Điện máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 09:24, 28/12/2019

Sáng ngày 27/12/2019, chuỗi Điện máy Xanh đã trao 200 nồi cơm điện cho 200 hộ nghèo của xã Tân Minh (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình), khởi động chiến dịch “Cơm dẻo - Bếp ấm” với 10.000 nồi cơm điện trao tặng cho người dân khó khăn tại 40 tỉnh trên cả nước trong dịp Tết 2020.
Điện máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo

Chương trình là sự tri ân của Điện máy Xanh vì sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, cũng như cho một năm 2019 đặc biệt thành công.

Tại sự kiện, CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 5 nhà sản xuất gồm Panasonic, Midea, Kangaroo, Happy Cook và Sunhouse đã trao tặng quà cho các hộ nghèo xã Tân Minh.

DMX-2-1789-1577463780.jpg

Niềm vui của những người nghèo khi nhận nồi cơm điện từ Điện máy Xanh

Từ nay đến đầu tháng 1/2020, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh sẽ trao tặng 10.000 nồi cơm điện với tổng trị giá 8,5 tỷ đồng đến các hộ gia đình khó khăn thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước. Chiến dịch sẽ diễn ra xuyên suốt qua các tỉnh ở khu vực miền núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai…), miền Trung (Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi…) đến các tỉnh miền Tây (An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh…).

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Những chiếc nồi cơm tuy nhỏ bé nhưng có vai trò và ý nghĩa lớn lao trong gia đình, là lời cầu chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc của Điện máy Xanh gửi đến đồng bào khó khăn. Chúng tôi hi vọng món quà này sẽ góp phần mang đến cho mọi người những giây phút sum họp đầm ấm bên mâm cơm gia đình trong dịp Tết sắp đến”.

DMX-3153-1577463780.jpg

Sẽ có 10.000 nồi cơm điện được Điện máy Xanh trao tặng cho người nghèo

Chương trình là hoạt động xã hội ý nghĩa đánh dấu sự kiện vượt mốc 1.000 siêu thị Điện máy Xanh vào ngày 20/12/2019 vừa qua. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng, Điện máy Xanh đã có một hành trình phát triển vượt bậc. Qua 8 năm kể từ khi hình thành, hệ thống đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường với thị phần 40%. Sau khi chinh phục cột mốc 1.000 siêu thị, Điện máy Xanh tiếp tục mục tiêu tăng thêm 10% thị phần, đạt 50% trong khoảng một năm tới và đưa mô hình này ra nước ngoài.

Hồng Nga