Chung tay phòng dịch, MM Mega Market đảm bảo nguồn khẩu trang kháng khuẩn

Trong nước - Ngày đăng : 07:30, 01/04/2020

MM Mega Market phối hợp Công ty Cổ phần May Thắng Lợi ra mắt sản phẩm khẩu trang và miếng lót có thể thay thế tẩm dung dịch nano thảo mộc, có tác dụng diệt khuẩn lên đến 99%
Chung tay phòng dịch, MM Mega Market đảm bảo nguồn khẩu trang kháng khuẩn

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở Công thương TP.HCM đã trực tiếp gặp gỡ, chỉ đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tìm kiếm nguyên liệu, phát triển những sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân về việc sử dụng khẩu trang phòng chống dịch bệnh.

Với ý tưởng ban đầu là cung cấp cho thị trường một sản phẩm có thể tái sứ dụng nhiều lần nhưng vẫn giữ được tính năng kháng khuẩn nhằm khắc phục điểm hạn chế của khẩu trang y tế chỉ sử dụng một lần, rồi sau đó thải ra môi trường lượng rác thải khổng lồ, cũng như hỗ trợ giải quyết vấn đề khan hiếm khẩu trang y tế trên thị trường, nhóm phát triển sản phẩm của MM Mega Market kết hợp với các chuyên gia của Công ty Cổ phần May Thắng Lợi - một trong những doanh nghiệp dệt may uy tín tại TP.HCM, cho ra đời bộ sản phẩm với cấu tạo gồm khẩu trang cùng miếng lót có thể thay thế vải không dệt tẩm dung dịch nano thảo mộc, có tác dụng diệt khuẩn lên đến 99%, được chứng nhận bởi Viện Kỹ thuật Công nghệ cao Nguyễn Tất Thành.

MM-Mega-Market-chung-tay-pho-n-8541-3062

Sản phẩm trước khi bán ra thị trường đã được điều chỉnh dựa trên những ý kiến đóng góp của các chuyên gia của Sở Công Thương và Sở Y Tế TP.HCM. Ngoài ra, hơn 5,000 bộ khẩu trang kháng khuẩn cũng đã được phát cho toàn bộ nhận viên MM Mega Market sử dụng, nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, giúp yên tâm làm việc trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. 

Virus và vi khuẩn thường lây qua đường hô hấp, chủ yếu là các giọt bắn từ người bị nhiễm bệnh. Khi có khẩu trang, các giọt nước chứa virus, vi khuẩn này sẽ được chắn lại.
 Tấm kháng khuẩn dược liệu cho khẩu trang, với hơn 10 loại tinh dầu trong tinh dầu giải cảm, sẽ giúp tăng khả năng chặn virus.

Hoàng Dung