Lazada hỗ trợ 45.000 doanh nghiệp vượt qua mùa dịch Covid-19

Chính sách mới - Ngày đăng : 09:37, 16/04/2020

Lazada công bố giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp thông qua hai sáng kiến: chương trình “Thực phẩm tươi sống” và gói “Kích cầu kinh tế”.
Lazada hỗ trợ 45.000 doanh nghiệp vượt qua mùa dịch Covid-19

Theo đó, với dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ, chương trình "Thực phẩm tươi sống" được triển khai đến hết tháng 5/2020, dự kiến hỗ trợ 45.000 doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), vượt qua những thách thức trong mùa dịch.

Hiện đã có nhiều doanh nghiệp tham gia cung cấp các thực phẩm tươi sống trên Lazada như Meat Deli, Mega Việt Phát - chuyên kinh doanh thịt sạch, thịt nhập khẩu; Foodmap, Hiệp Nông - cung cấp mặt hàng rau củ tươi, nông sản Việt; Lothamilk với mặt hàng sữa thanh, tiệt trùng… Chương trình đang triển khai tại TP.HCM và tiếp tục mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Gói “Kích cầu kinh tế” giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh thành công trên nền tảng thương mại điện tử, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nhanh chóng đa dạng hóa nguồn doanh thu và bù đắp cho sự sụt giảm doanh số từ các hình thức kinh doanh truyền thống trước đây. 

Những nhà bán hàng mới, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm về kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, sẽ được hỗ trợ chi tiết và hoàn toàn miễn phí từ Lazada, cũng như được tham gia các khóa đào tạo tại học viện Lazada. Đồng thời, được tiếp cận và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tiếp thị của Lazada để hỗ trợ tăng lượng truy cập như Flash Sale, Lazada Livestream.

YN