P&G cam kết thúc đẩy mạnh mẽ bình đẳng giới

Sản phẩm mới - Ngày đăng : 09:00, 23/02/2021

Tại hội nghị cấp cao thường niên WeSeeEqual với chủ đề "Unsaid và Undone" vừa được tổ chức ngày 17 và 18/2, Chủ tịch tập đoàn P&G khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, ông Magesvaran Suranjan, đã đưa ra bốn tuyên bố trọng điểm của doanh nghiệp.
P-G-9428-1614045474.png

Ông Magesvaran Suranjan, Chủ tịch tập đoàn P&G khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, phát biểu tại hội nghị

Cam kết thúc đẩy các chương trình giáo dục kiến thức vệ sinh tuổi dậy thì cho hơn 30 triệu trẻ em gái vị thành niên tại châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, thông qua chương trình “Hỗ trợ các em gái đến trường - Keeping Girls in School" của nhãn hàng băng vệ sinh Always và Whisper trong vòng ba năm tới.

•Cam kết dành ngân sách tổng cộng 200 triệu đô la Mỹ cho việc hợp tác với các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại khu vực trước năm 2025.

•Ra mắt Chương trình "Sẻ Chia Chăm sóc - Share the Care", chính sách nghỉ thai sản dành cho các bậc cha mẹ mới sinh con tại khu vực. Theo đó, tất cả các bậc cha mẹ mới sinh con sẽ được hưởng tối thiểu 8 tuần nghỉ phép có lương, cộng thêm 6 tuần nghỉ phục hồi sức khỏe cho các bà mẹ sau sinh.

•Cam kết đạt mức cân bằng giới tính 50-50 trong đội ngũ quản lý tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi vào cuối năm 2022.

P-G2-2547-1614045475.jpg

P&G trao tặng hơn 326.000 gói băng vệ sinh Whisper với tổng giá trị lên tới hơn 6.5 tỷ đồng cho các em gái có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Tại Việt Nam, trong hơn 25 năm qua, bên cạnh nỗ lực sáng tạo ra các sản phẩm ưu việt giúp thay đổi cuộc sống hàng ngày, P&G đã và đang thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy tiến bộ của phụ nữ, xoá bỏ rào cản giới và hỗ trợ cho sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Bích Ngọc