Vissan tái cấu trúc ngành hàng thực phẩm tươi sống

Kinh doanh - Ngày đăng : 07:56, 01/05/2021

Tại đại hội đồng cổ đông năm 2021 diễn ra ngày 28/4, các cổ đông Công ty Vissan đã thống nhất thông qua phương án tái cấu trúc ngành hàng tươi sống với nhiều giải pháp đồng bộ, toàn diện từ phương thức bán hàng, khai thác thế mạnh tại các hệ thống phân phối kênh bán hàng truyền thống...
Vissan tái cấu trúc ngành hàng thực phẩm tươi sống

Năm 2020 Công ty Vissan đã triển khai nhiều hoạt động đổi mới và phát triển cho công ty, nổi bật là công tác mở rộng kênh bán hàng trực tuyến như dịch vụ đặt hàng qua hotline 19001960, Fanpage, Website bán hàng Vissanmart.com và tiếp tục mở thêm gian hàng kinh doanh thực phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như sendo, Lomart và Grab. Cùng với đó, công ty cũng ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm mới được người tiêu dùng yêu thích.

Với định hướng chiến lược đúng đắn, năm 2020, công ty đạt tổng doanh thu 5.168 tỷ đồng, đạt 101% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế 205 tỷ đồng, đạt 114% so với kế hoạch. Sản lượng thực phẩm tươi sống là 18.552 tấn và thực phẩm chế biến 28.021 tấn, đạt 102% so với kế hoạch.

Vissan-2-2365-1619704999.jpg

Năm 2021 sẽ tái cấu trúc ngành hàng tươi sống

Lãnh đạo Vissan đặt mục tiêu doanh thu năm 2021 là 5.100 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 180 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 18.552 tấn và 30.350 tấn.

Công ty sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi, đẩy mạnh đầu tư phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

Để đẩy mạnh phát triển cho ngành hàng tươi sống, Vissan sẽ thực hiện tái cấu trúc ngành hàng thực phẩm tươi sống thông qua nhiều giải pháp đồng bộ, toàn diện từ phương thức bán hàng, khai thác thế mạnh tại các hệ thống phân phối kênh bán hàng truyền thống..

H.Ng