Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng LIME
Sản phẩm mới - Ngày đăng : 01:29, 20/07/2021
Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.
LIME được Hanwha Life đầu tư xây dựng để trở thành người bạn đồng hành của khách hàng Hanwha Life và người dân Việt Nam với những trải nghiệm toàn diện về dịch vụ bảo hiểm.
Cụ thể, khách hàng được trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử... Đặc biệt, người dùng có thể tương tác với các nội dung trên ứng dụng (thích, chia sẻ, bình luận) như các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời dễ dàng truy cập bằng cách đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail, Zalo và Apple ID.
Với LIME, khách hàng được trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử... |
Với LIME, khách hàng có thể quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí, nhận thông báo mới nhất về hạn đóng phí giúp không mất hiệu lực hợp đồng, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng và tận hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox.
Bên cạnh các ứng dụng vốn có như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment), việc phát triển LIME được xem là bước kế tiếp giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life.
LIME còn giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng, gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp.