#LearnOnTikTok đạt 140 tỷ lượt xem sau 1 năm khởi động

Dịch vụ mới - Ngày đăng : 04:20, 06/09/2021

Nền tảng video dạng ngắn TikTok phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam chính thức khởi động chương trình Kỷ niệm 1 năm #LearnOnTikTok.
#LearnOnTikTok đạt 140 tỷ lượt xem sau 1 năm khởi động

Ra mắt vào tháng 8/2020, #LearnOnTikTok liên tục khuyến khích người dùng chia sẻ các nội dung liên quan đến giáo dục lên nền tảng, từ công nghệ, sức khỏe, đến hướng nghiệp. Hiện, #LearnOnTikTok đã có hơn 3,7 triệu video mang nội dung giáo dục và 140 tỷ lượt xem.

Trong khuôn khổ #LearnOnTikTok, TikTok đã triển khai tổng cộng hơn 20 chiến dịch giáo dục với trung bình 500 triệu lượt xem mỗi chiến dịch. Không dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, TikTok còn chuyển mình để trở thành một công cụ học tập thiết thực và tin cậy cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Vào tháng 6-7 năm 2021, TikTok đã hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục, các trường đại học để khởi động chiến dịch #ONhaOnThi, giới thiệu chuỗi bài giảng trực tuyến đối với các môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh, Vật lý, Hoá học, Sinh học... mở ra không gian kết nối, chia sẻ và chủ động củng cố kiến thức ngay tại nhà cho học sinh trong mùa dịch. Chiến dịch đạt được hơn 728 triệu lượt xem, đánh dấu cột mốc TikTok trở thành nền tảng đầu tiên tại Việt Nam livestream ôn thi cho học sinh.

Tính đến thời điểm hiện tại, các dự án của #LearnOnTikTok nhận được sự hưởng ứng tích cực của hơn 700 nhà sáng tạo nội dung, tạo ra 6 nhóm cộng đồng chính bao gồm #HocCungTikTok, #TikTokMentor, #GocSangTao, #SongKhoe247, #BiKipSongAo và #ThanhCongNghe.

Những nhà sáng tạo này đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế như Shark Lê Đăng Khoa (@khoadangle_official), Shark Thái Vân Linh (@linhthaiofficial)... mang đến những nội dung đa dạng từ định hướng học tập, định hướng nghề nghiệp, phát triển bản thân, đến chia sẻ thông tin về các lĩnh vực khác nhau.

P.V