Shojiki khai thác quảng cáo trên máy bán hàng tự động Dropfoods

Dịch vụ mới - Ngày đăng : 08:38, 14/10/2021

Công ty quảng cáo Shojiki và Công ty Sugar vừa ký kết hợp tác khai thác nhiều loại hình quảng cáo trên hệ thống máy bán hàng tự động Dropfoods.
Shojiki khai thác quảng cáo trên máy bán hàng tự động Dropfoods

Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH), còn Dropfoods đã lắp đặt hàng trăm máy tại các vị trí “vàng” như chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, công ty

Hai bên thống nhất hợp tác phát triển dịch vụ quảng cáo tại hệ thống máy bán hàng tự động Dropfoods như: quảng cáo TVC trên máy bán hàng, sticker dán trên máy, dán full máy bán hàng…giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả.

Quảng cáo TVC trên máy bán hàng

Quảng cáo TVC trên các màn hình trực tuyến đang trở thành xu hướng quảng cáo hiệu quả. TVC online xuất hiện trên màn hình LCD 32 inch và 49 inch của Dropfoods hiển thị định dạng hình ảnh hoặc video chất lượng cao, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng. 

Dropfoods cam kết sẽ hiển thị nội dung của khách hàng +500 lượt/ngày, mỗi lượt từ 10s- 15s trên từng máy Dropfoods.

Ông Lê Đình Dương - đại diện Dropfoods chia sẻ: “Dropfoods đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận hành và kinh doanh máy bán hàng tự động tại TP.HCM và hiểu được những ưu điểm nổi trội của máy bán hàng tự động trong việc tiếp cận người tiêu dùng. Chúng tôi tin chắc rằng hợp tác với Shojiki - một đơn vị quảng cáo và truyền thông hàng đầu tại TP.HCM để triển khai các loại hình quảng cáo trên máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods sẽ tạo đột phá trong việc giới thiệu hình sản phẩm, thương hiệu của các nhãn hàng tới người tiêu dùng. Đây sẽ là tiền đề để hai bên có thể hợp tác thêm lĩnh vực khác trong tương lai”.

14-10-PR-2-4432-1634209668.jpg

Dropfoods có những lợi thế riêng về thời gian, môi trường tiếp cận cũng như chi phí quảng cáo, phù hợp với các nhãn hàng liên quan đến các ngành như FMCG, ngân hàng và các thương hiệu muốn tương tác tầm gần với người dùng tại khu vực bên trong các tòa nhà

Về công ty quảng cáo Shojiki và Dropfoods

Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Dù mới thành lập từ cuối năm 2017, Shojiki đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhiều đối tác như Điện Máy Xanh, Ford, Traveloka, Thế Giới Di Động, Danh Khôi, Beamin… Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt - Sáng lập kiêm CEO, Shojiki từng bước phát triển vượt bậc những năm qua.

Ông Nguyễn Quang Nhựt cho biết: “Từng tham gia hợp tác với các loại hình quảng cáo máy bán hàng tự động cho các chuỗi lớn, cũng như tiếp xúc với nhiều khách hàng, tôi tin rằng Dropfoods có những lợi thế riêng về thời gian, môi trường tiếp cận cũng như chi phí quảng cáo. Do đó, tôi mạnh dạn đề xuất các nhãn hàng liên quan đến FMCG, ngân hàng và các thương hiệu muốn tương tác tầm gần với người dùng tại khu vực bên trong các tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện… nên lựa chọn hình thức quảng cáo này”.

Dropfoods được đầu tư bởi Sugar Ventures, quỹ đầu tư đa ngành và năng động nhất tại Singapore. Có được khoản đầu tư lớn từ Sugar Ventures, Dropfoods đang mở rộng thị trường một cách nhanh chóng. Hiện tại, Dropfoods đã lắp đặt hàng trăm máy tại các vị trí “vàng” như chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí cho đến trường học, bệnh viện, công ty, nhà máy xí nghiệp…tại TP.HCM.

Ái Ly