Đại tiệc âm nhạc 11.11 Lazada Supershow

Sự kiện - Ngày đăng : 01:06, 15/10/2021

Trở thành đại sứ thương hiệu của Lazada khu vực Đông Nam Á, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop đầy sôi động cũng như các màn trình diễn quốc tế đến với “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất.
Đại tiệc âm nhạc 11.11 Lazada Supershow

Với 13 thành viên, SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất Hàn Quốc với nhiều thử nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo và những màn trình diễn ấn tượng. 

Vào ngày 10/11, “Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow” cũng sẽ mang tới màn trình diễn của SEVENTEEN với các bản hit làm nên tên tuổi của nhóm nhạc này như Left & Right và Ready to Love.

Khán giả cũng sẽ có cơ hội gặp mặt các nghệ sĩ như: Hai cặp đôi Bright Vachirawit – Win Metawin, Billkin Putthipong – PP Krit và JJ Kritsanaphum đến từ Thái Lan; ca sĩ Agnez Mo, Tiara Andini, Via Vallen đến từ Indonesia; nữ diễn viên Nora Danish và nữ ca sĩ Dayang Nurfaizah đến từ Malaysia; dàn diễn viên nổi tiếng Alden Richards, Bea Alonzo, Maine Mendoza  đến từ Philippines; hai nam diễn viên  Wang Lei, Jasper Lai và Giám đốc khuyến mại Lazada – ông Royce Lee đến từ Singapore…cùng  hai đại diện thương hiệu của Lazada là nghệ sĩ Trấn Thành và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Khán giả theo dõi trực tiếp “Đại tiệc âm nhạc 11.11 - Lazada Supershow” trong kênh LazLive trên ứng dụng Lazada hoặc xem trực tiếp trên HTV7, HN1 và VTC9, các nền tảng mạng xã hội Tiktok, Facebook, Youtube cũng như trên Zing Mp3 và Kenh14.vn.

YN