DIC Holdings hợp tác với Nam Hải và Hưng Hưng Thịnh

Bất động sản - Ngày đăng : 01:14, 17/10/2021

Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải (Nam Hải) , DIC Holdings (DICcons) và Hưng Hưng Thịnh Group vừa ký kết hợp tác chiến lược với dự án  “Khu đô thị phố biển Marine City” tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
DIC Holdings hợp tác với Nam Hải và Hưng Hưng Thịnh

Theo đó, việc ký kết không chỉ tiếp nối lộ trình tìm kiếm, hợp tác toàn diện với các đối tác uy tín cho dự án Marine City từ Nam Hải, mà còn cho thấy thị trường BĐS phía Nam đang được “hâm nóng" vào Q4/2021.

Cụ thể, trong nội dung hợp tác cùng DICcons, Nam Hải sẽ có thêm một nhà thầu DICcons  làm tổng thầu thi công xây lắp các hạng mục công trình. Trong đó, DICcons được giao thầu giai đoạn 1 là 750 căn nhà phố, biệt thự trong năm 2021 với giá trị dự kiến khoảng 1.500 tỷ đồng. 

Ngoài ra, DICcons cũng được Nam Hải dành nhiều quyền lợi khác như: mua các sản phẩm nhà phố, biệt thự với giá ưu đãi; được mời tham gia góp vốn hợp tác xây dựng khu chung cư thuộc dự án Marine City; được cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính và vật liệu xây dựng mà DICcons sản xuất khi dự án Marine City có nhu cầu sử dụng. 

Về hợp tác giữa DICcons và Hưng Hưng Thịnh Group, ngoài việc trở thành đối tác chiến lược, các sản phẩm do DICcons đầu tư hoặc góp vốn sẽ được mở bán tại sàn Hưng Hưng Thịnh (thuộc Hưng Hưng Thịnh Group). Nhờ đó, dự án Marine City có cơ hội tiếp cận với đa dạng khách hàng hơn, quá trình mua bán các sản phẩm cũng nhanh hơn, tối ưu lợi ích cho không chỉ chủ đầu tư, nhà đầu tư, đối tác mà cả khách hàng mua nhà.

unnamed-20-2320-1634408034.jpg

Phối cảnh dãy nhà phố tại dự án Marine City 

Đại diện Công ty Nam Hải, ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh – Phó Chủ tịch HĐTV  cho biết: “Việc hợp tác với các đối tác lớn và uy tín lần này, không chỉ một lần nữa khẳng định sức hút và tiềm năng của dự án Marine City mà còn cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan của thị trường bất động sản nhà ở thể hiện qua việc nhà đầu tư cá nhân sẽ có thêm nguồn lực tài chính để đầu tư, dự án tái khởi động góp phần vào sự phát triển của bộ mặt đô thị và nâng cao chất lượng sống cho cư dân”

Thông tin chi tiết về dự án, xem tại website: marinecity.vn

YN