Lễ hội 11.11 lần thứ 13: Nhấn mạnh tính bền vững và toàn diện
Cơ hội & Thách thức - Ngày đăng : 04:12, 01/11/2021
![]() |
Cụ thể, Tmall – nền tảng thuộc Tập đoàn, lần đầu tiên giới thiệu một danh mục hiển thị chuyên biệt nhằm giới thiệu các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và gây ít tác động đến môi trường, cũng như phát hành các phiếu mua hàng “xanh” với tổng giá trị là 100 triệu NDT (khoảng 356 tỉ đồng) để khuyến khích các đơn hàng góp phần vào lối sống thân thiện với môi trường. Một thành viên khác của Alibaba, đơn vị hậu cần Cainiao, đã triển khai hơn 60.000 trạm thu gom và tái chế bao bì trên khắp Trung Quốc và 10.000 Trạm Bưu điện Cainiao để người dùng có thể tái sử dụng bao bì bưu kiện.
Một hoạt động nữa dóng góp vào lợi ích xã hội của Alibaba là chương trình “Hàng hóa cho những điều tốt đẹp” (Goods for Good), hỗ trợ người bán quyên góp một phần doanh số bán hàng của họ cho các tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn. Trong 15 năm qua, chương trình đã hỗ trợ cộng đồng với hơn 43 triệu lượt giúp đỡ trong các dự án về y tế, nước sạch nông thôn, và bữa ăn miễn phí cho người già neo đơn.
Ông Chris Tung - Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba cho biết: “Từ sự khởi đầu khiêm tốn cách đây 13 năm, Lễ hội nay đã trở thành một sự kiện mua sắm hàng năm và hiện tượng toàn cầu. Năm nay, sự chuyển hướng tập trung vào tính toàn diện và bền vững góp phần làm cho 11.11 trở nên có ý nghĩa hơn”.
![]() |
Ông Chris Tung - Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba |
Với các hoạt động trên, thông qua 11.11, Tập đoàn Alibaba muốn khẳng định cam kết trong việc xây dựng tương lai cho nền kinh tế và tiêu dùng trực tuyến. Đây là dịp tận dụng tốt nhất các công nghệ mới của Alibaba để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng trong việc thúc đẩy tăng trưởng bền vững và toàn diện hiệu quả hơn.