FWD xếp hạng 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Quản trị - Ngày đăng : 03:56, 06/11/2021
FWD Việt Nam đã áp dụng nhiều công nghệ mới để cải tiến chất lượng các hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam. Trong số những thành tựu được ghi nhận phải kể đến voicebot - trợ lý công nghệ đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng. Voicebot có thể thực hiện các cuộc gọi tự động và tương tác hai chiều với khách hàng để trao đổi và cập nhật thông tin về hợp đồng bảo hiểm và phí bảo hiểm. Công nghệ AI cũng cho phép công ty tối ưu hóa chi phí và quản lý rủi ro, qua đó các dịch vụ được giải quyết nhanh chóng hơn.
FWD Việt Nam cũng ra mắt hàng loạt các cải tiến như chi trả bồi thường bảo hiểm trực tuyến trong 24 giờ, kiểm thử tự động, thẩm định tự động, bồi thường bảo hiểm tự động. Trong đó, “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là dự án tiên phong trên thị trường nhằm thay đổi nhận thức của nhiều người về một hợp đồng bảo hiểm phức tạp trở nên rõ ràng, đơn giản và dễ hiểu hơn.
FWD Việt Nam áp dụng các công nghệ mới để cải tiến chất lượng các hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Việt Nam |
Các trải nghiệm khách hàng tại FWD Việt Nam được xếp hạng cao nhất là “Kỳ vọng”, “Sự đồng cảm” và “Giải pháp”.
Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2021 của KPMG (CEE) đã khảo sát 1.500 khách hàng của 76 thương hiệu tại Việt Nam. Ở quy mô toàn cầu, báo cáo đã khảo sát 88.000 khách hàng của gần 3.000 thương hiệu tại 26 quốc gia, vùng và lãnh thổ.