HDBank đặt chân đến Quảng Trị
Tài chính - Ngân hàng - Ngày đăng : 00:00, 17/12/2021
HDBank Quảng Trị đóng trụ sở tại số 102 Quốc lộ 9, P.1, TP.Đông Hòa, tỉnh Quảng Trị. Đây là 1 trong 21 điểm mở mới của HDBank trên cả nước trong năm 2021, và là điểm thứ 319 trên cả nước hiện nay.
Tại Lễ khai trương, HDBank cũng đã trao tặng tỉnh Quảng Trị kinh phí xây dựng 2 căn nhà tình thương.
Quảng Trị có điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng,… là điều kiện thuận lợi để phát triển các ngành kinh tế biển và ven biển như công nghiệp, nông nghiệp, du lịch và các ngành kinh tế biển khác. Là tỉnh giàu tiềm năng về nông nghiệp, thế mạnh về nuôi trồng và khai thác thủy, hải sản,…
Lần đầu tiên có mặt tại Quảng Trị, HDBank sẽ tập trung vào các nhóm khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, cá thể; các lĩnh vực có tiềm năng, thế mạnh của địa bàn nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh và góp phần thúc đẩy phát triển nhanh nền kinh tế địa phương.
Bên cạnh huy động vốn và cho vay, HDBank Quảng Trị cũng đẩy mạnh đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng như: dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, dịch vụ trả lương, thu ngân sách… trên nền tảng số hóa hiện đại đến với người dân và tổ chức trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn.
Hơn 30 năm phát triển, HDBank - Happy Digital Bank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam hoạt động trên nền tảng ứng dụng số hóa mạnh mẽ; với mạng lưới gần 320 điểm giao dịch ngân hàng, gần 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ tài chính và luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt.
Để phục vụ hành khách tốt nhất, HDBank đã tăng tốc triển khai số hóa đồng bộ với các dự án trọng điểm như: số hóa hành trình khách hàng mang đến trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện (mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, cho vay trực tuyến thế chấp bằng tải khoản tiền gửi); số hoá hành trình khách hàng trực tuyến với các công nghệ tiên phong như định danh khách hàng điện tử (eKYC) , eKYC nâng cao tích hợp xác thực qua video call…; số hóa hệ thống truyền thông và trao đổi nội bộ; thu thập và phân tích dữ liệu lớn; trợ lý tổng đài ảo đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.