HAA tổ chức trao giải thưởng OOH Award 2021

Hội - Câu lạc bộ - Ngày đăng : 06:47, 25/12/2021

Ngày 25/12, tại khách sạn REX Saigon, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức Lễ trao giải thưởng OOH Award 2021.

Tiếp nối thành công của giải thưởng OOH Award 2020, chương trình OOH Award 2021 đã được các nhãn hàng đón nhận nồng nhiệt với số lượng tham dự tăng từ 18 lên 30 nhãn hàng. Bên cạnh đó, số lượng bầu chọn tăng gấp đôi, số lượng tài trợ tăng gấp ba năm trước. Ngày 20/12/2021, Hội đồng chuyên môn đã họp chấm giải và duyệt các kết quả bầu chọn của cộng đồng liên quan đến giải thưởng OOH Award 2021.

Trao-giai-5727-1640425660.jpg

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Quyền Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM trao giải cho Grab

Kết quả HAA đã vinh danh 11 nhãn hàng, bao gồm:

• Giải thưởng Thiết kế quảng cáo ngoài trời ấn tượng gồm: giải nhất - Công ty CP Groupe Seb Việt Nam (nhãn hàng Tefal), 2 giải nhì - ​Công ty TNHH Grab (nhãn hàng Grab) và Công ty TNHH Red Bull Việt Nam (nhãn hàng Redbull).

• Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời hiệu quả gồm: giải nhất - Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (nhãn hàng PNJ), 2 giải nhì - Tập đoàn Tân Long (nhãn hàng A An) và Công ty CP Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam (nhãn hàng Vifon).

• Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) gồm: giải nhất - Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (nhãn hàng Đất Xanh), 2 giải nhì - Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên (nhãn hàng Trung Nguyên Legend) và Công ty Cổ phần Tập đoàn UKG (nhãn hàng Kalite).

• Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời nhân văn: Chiến dịch truyền thông chống dịch Covid-19, Chương trình chấm dứt nạn ăn thịt chó mèo Four Paws.

• Những nhãn hàng đoạt giải khuyến khích: Vietin Bank, SHB Bank, Garena, Momo, Mutosi, Bibica, Citizen, MB Bank, AO Smith, Batdongsan, Sacombank, Huyền Phi, Vinaco, Tsing tao, Danh Khôi, Vietcombank, Generali, Poongsan Korea.

Tran-Hoang-8627-1640425660.jpg

Ông Trẩn Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trao Kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ chương trình

OOH Award là giải thưởng thường niên cho ngành quảng cáo ngoài trời, nhằm mục đích tôn vinh các nhãn hàng có chiến dịch hiệu quả và sáng tạo, tạo động lực thúc đẩy ngành quảng cáo ngoài trời phát triển, nêu cao tinh thần quảng cáo ngoài trời góp phần làm đẹp văn minh đô thị với các thông điệp nhân văn.

Giải thưởng được tổ chức lần thứ 3 liên tiếp do Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOHClub) thuộc HAA tổ chức.

Xuân Lộc