Phúc Sinh Consumer - Tham vọng trở thành đại siêu thị trong ngành hàng tiêu dùng Việt Nam

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 00:00, 04/01/2022

Thành lập tháng 1/2017 với sự hậu thuẫn từ Tập đoàn Phúc Sinh, sự ra đời của Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Consumer) đã mở đầu cho "tham vọng" xâm nhập và phát triển chuỗi cửa hàng phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam của Kphucsinh.

Qua đó, xác định Phúc Sinh không còn là công ty nông nghiệp xuất khẩu nông sản, mà còn là đại siêu thị khổng lồ ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng ngành hàng thực phẩm tiêu dùng mang chất lượng châu Âu.

banner-san-thuong-mai-01-16412-9987-2858

Phúc Sinh Consumer hướng đến sứ mệnh "Vì sức khỏe người tiêu dùng"

Kphucsinh là hệ thống bách hoá chuyên bán lẻ cà phê, tiêu tiệt trùng, thực phẩm nội, ngoại nhập chính hãng với cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu Âu.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm "không tiền mặt, không chạm tay" của người Việt, cùng sự phát triển của xu hướng mua hàng trực tuyến, từ năm 2017, Phúc Sinh Consumer bắt đầu hoạt động với mảng chính là bán lẻ thực phẩm tiêu dùng trên kênh online tại website Kphucsinh.vn. Đến nay, Phúc Sinh Consumer đã phục vụ cho hơn 100.000 lượt mua hàng trực tuyến với giá trị đơn hàng trung bình trên 500.000đ.

Sứ mệnh Kphucsinh hướng đến là "sức khỏe người tiêu dùng". Theo đó, người Việt có quyền được sử dụng các sản phẩm, mặt hàng nhập khẩu từ châu Âu - đạt chất lượng châu Âu mà không phải tốn nhiều thời gian và chi phí mới có thể tiếp cận như trước đây. Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group Phan Minh Thông hy vọng đây sẽ là cầu nối để khoảng cách tài chính và giá thành sản phẩm nhập khẩu không còn là rào cản đối với người Việt khi dùng hàng Âu.

242443271-155714406766228-9041-8393-8798

Phúc Sinh có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, trung thực và uy tín, luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng an tâm mua sắm online, bảo vệ sức khoẻ và giá trị dinh dưỡng cho thành viên trong gia đình.

"người hỗ trợ" cho khách hàng Việt mua sắm an toàn tiện lợi và nhanh chóng, đội ngũ Kphucsinh sẵn sàng giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tốt nhất. "Đi chợ thay Bạn" là khẩu hiệu Kphucsinh mang theo không chỉ trong thời kỳ dịch bệnh mà được áp dụng trong mọi giai đoạn.

banner-tet-900-x-900-01-164126-3637-3041

Hơn nữa, Kphucsinh chủ trương cung cấp các sản phẩm đa dạng, tiện lợi, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, nền tảng là công ty xuất khẩu, đã quen với các tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là tiêu chuẩn thực phẩm châu Âu, là thuận lợi để Phúc Sinh Consumer cung cấp sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam. Với Kphucsinh, yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, cam kết sản phẩm đạt chất lượng châu Âu, an tâm về nguồn gốc xuất xứ để khách hàng tự tin chọn lựa Kphucsinh làm điểm đến mỗi khi mua sắm. 

Covid-19 là "thời cơ" để Phúc Sinh Consumer ghi dấu ấn trong người tiêu dùng Việt

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng, khiến việc mua sắm trở nên có kế hoạch, có chủ đích hơn, đặc biệt chuyển dần sang tiêu dùng bền vững, hợp lý nhờ các mạng lưới phân phối online. Hiện, Phúc Sinh Consumer đang làm rất tốt điều này và giai đoạn đầu năm 2019 đến cuối năm 2021 là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc đó.

Khi hàng trăm doanh nghiệp đóng cửa vì Covid-19, Phúc Sinh vẫn làm việc xuyên suốt 3 tháng giãn cách. Doanh thu và lợi nhuận của Phúc Sinh tại thị trường nội địa tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Doanh số sản phẩm trong nước 2021 ước tính tăng 50% so với năm 2020, lên 100 tỷ đồng và đã có lãi. Mảng xuất khẩu cũng tăng trưởng ấn tượng khi doanh số cao hơn so với các năm 2019 và 2020.

Tháng 11/2020, Phúc Sinh Group cho ra mắt ứng dụng mua sắm Kphucsinh và trang thương mại điện tử, phục vụ cho việc bán nông sản, thực phẩm trong bối cảnh Covid-19.

kphucsinh-900x900-1641266728-9304-164126

Nhiều người hay nói: "Trong nguy có cơ" và thời điểm TP.HCM bị giãn cách chính là "cơ" để nhiều người biết đến Kphucsinh.vn. Năm 2020, trang thương mại điện tử Kphucsinh.vn ra mắt. Trong bối cảnh tất cả cửa hàng, siêu thị và thương mại điện tử đều đóng cửa vì Covid-19, đội ngũ Kphucsinh.vn vẫn hoạt động và thực hiện giao hàng, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm. Điều này đã giúp cho Kphucsinh.vn lần đầu tiên kín lịch đặt và được nhiều khách hàng biết đến.

Năm 2022, Phúc Sinh Consumer tiếp tục hướng đến mở rộng và đa dạng hóa mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ… nhằm đáp ứng nhu cầu từ A-Z của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

264766315-1832817650234682-431-2131-1166

Kphucsinh - Chất lượng châu Âu

Thông tin liên hệ:

Tải app: www.kphucsinh.vn/mobile-app

 Website: https://www.kphucsinh.vn/

Hotline: 1900 5588 08

 Hệ thống showroom

️KPHUCSINH Q1: 238-240 Võ Văn Kiệt, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM.

️KPHUCSINH Q7: R4 - 46 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Q.7

Bích Ngọc