Thiên Long hợp tác với FPT chuyển đổi số

Công nghệ - Ngày đăng : 07:39, 18/01/2022

Tập đoàn Thiên Long (Thiên Long) và Tập đoàn FPT đã khởi động dự án đầu tiên trong chuỗi dự án chuyển đổi số của Thiên Long.
Thiên Long hợp tác với FPT chuyển đổi số

Đây là dự án đánh dấu sự tăng tốc mạnh mẽ của Thiên Long trong việc hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số đã được Thiên Long và FPT cùng nhau xây dựng trước đó, hướng đến mục tiêu đưa Thiên Long trở thành Công ty văn phòng phẩm số 1 tại Đông Nam Á và hàng đầu tại châu Á về sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm.

Tại dự án này, FPT tiếp tục nâng cấp hệ thống SAP ECC của Thiên Long lên phiên bản mới nhất là SAP/S4 Hana bằng phương pháp chuyển đổi không gián đoạn hoạt động kinh doanh hiện tại nhằm phục vụ sản xuất kinh doanh hiệu quả. 

Đây là bước khởi đầu trong lộ trình chuyển đổi số của Thiên Long, cũng là mục tiêu Tập đoàn hướng đến xây dựng một nền tảng quản trị cốt lõi vững chắc, gắn kết các ứng dụng chuyển đổi số trong các lĩnh vực kinh doanh, kênh phân phối, chuỗi cung ứng, quản lý kho… nhằm tự động hóa quy trình.

Song hành cùng chuyển đổi số, Thiên Long đang đẩy mạnh đổi mới mô hình hoạt động, mô hình quản trị, mô hình làm việc cộng tác nhằm tăng tính linh hoạt, sáng tạo, thích ứng nhanh với sự thay đổi, phát triển của thị trường và người tiêu dùng.

Trong hơn một năm qua, với việc bắt tay cùng FPT thực hiện chiến lược chuyển đổi số, Thiên Long đã chuẩn bị sẵn sàng về nguồn nhân lực, vật lực. Kết quả bước đầu khả quan khi Tập đoàn nhận được nhiều sáng kiến số phục vụ sản xuất kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi số tổng thể, sẵn sàng phát triển và nâng tầm doanh nghiệp.

PV