Chiến lược “Think Global, Act Local” từ J&T Express

Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 06:00, 18/04/2022

Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là chiến lược phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi bước vào thị trường Việt Nam. Nhờ chủ động áp dụng chiến lược này, J&T Express đã và đang gặt hái nhiều thành công.
Chiến lược “Think Global, Act Local” từ J&T Express

Hiện, dịch vụ J&T International đã mở rộng mạng lưới ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, gần đây nhất là thị trường Trung Đông, Mexico...

Để bảo đảm chất lượng chuyên môn cao cho nhân viên, J&T Express đã thành lập nhiều nhóm đào tạo chuyên sâu cũng như thực hiện ý tưởng chương trình Quản trị viên Tập sự nhằm tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ có tiềm năng trở thành  nhà lãnh đạo tương lai và nỗ lực tăng độ phủ sóng đã giúp J&T Express có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

J&T Express thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, cố gắng duy trì cước vận chuyển ở mức hợp lý. J&T Express còn có Dịch vụ chăm sóc khách hàng làm việc 24/7, thành lập các group hỗ trợ trên Facebook… để phù hợp với nhu cầu thông tin liên lạc của người Việt.

image002-1650268655-1320-1650268770.jpg

Hình ảnh các chú mèo đỏ thần tài phủ sóng khắp đường phố trong “chiến dịch Đỏ” thể hiện sự am hiểu văn hóa Á Đông của J&T Express và bằng việc kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố toàn cầu và bản địa, J&T Express đang từng bước đặt nền móng vững chắc trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam. 

H.D