Vissan đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng trong năm 2022

Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 07:00, 22/04/2022

Vissan tiếp tục xây dựng giải pháp chuẩn bị nguồn nguyên liệu heo hơi theo quy trình chăn nuôi khép kín 3 F (Feed-Fearm-Food) để có thể đáp ứng 20-30% nhu cầu trong dài hạn.
Vissan đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng trong năm 2022

Tại đại hội đồng cổ đông năm 2022 tổ chức ngày 21/4, các cô đông Vissan đã thông qua hế hoạch doanh thu 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 170 tỷ đồng và sản lượng thực phẩm tươi sống và chế biến lần lượt là 18.448 tấn và 28.000 tấn.

Theo Tổng giám đốc Vissan Nguyễn Ngọc An, năm 2021, công ty đã nghiên cứu và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chế biến dạng viên, đông lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng như cá viên, tôm viên Funny, xúc xích sụn giòn, há cảo ngũ sắc… Bên cạnh đó, công ty đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến trên website bán hàng vissanmart.com tại chi nhánh Hà Nội và Đà Nẵng, mở thêm gian hàng kinh doanh thực phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như TikiNgon, Pinnow… 

Vissan-6203-1650614230.jpg

Ban lãnh đạo Vissan đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng trong năm nay

Năm 2021, tổng doanh thu công ty đạt 4.326 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 186 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch và sản lượng thực phẩm tươi sống 15.368 tấn, thực phẩm chế biến 23.826 tấn. 

Để thực hiện mục tiêu năm 2022, ngoài việc chuẩn bị nguồn nguyên liệu heo hơi theo quy trình chăn nuôi khép kín 3F, Vissan còn mở rộng điểm bán trên nhiều kênh phân phối khác nhau, trong đó có kênh trực tuyến. Vissan hiện có hệ thống phân phối với hơn 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống 51 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. 

H.Ng