CEO & CMO SUMMIT 2022: Hội nghị cấp cao dành riêng cho các nhà tiếp thị lớn nhất Việt Nam
Đào tạo - Ngày đăng : 05:40, 15/05/2022
Trong thời điểm khi đại dịch Covid-19 vẫn tiềm tàng nhiều thử thách, kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang chuyển mình từng ngày, vai trò của các C-levels, đặc biệt là CMOs (Chief Marketing Officers), đang trở nên quan trọng trong việc dẫn dắt doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng.
Vậy các nhãn hàng cần phải chuẩn bị gì để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả trong giai đoạn nhiều biến động như hiện nay? CEO & CMO Summit 2022 là hội nghị thượng đỉnh về Modern Marketing (tiếp thị hiện đại) dành riêng cho các nhãn hàng, nơi các lãnh đạo đầu ngành trao đổi, đàm đạo về những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: E-commerce 4.0 (Social commerce, Livestreaming), Influencer Marketing, Brand Safety, Creativity,... Những xu hướng công nghệ mới nhất (web3, blockchain marketing,...) cũng là những “hot topics" được trông đợi tại CEO & CMO Summit năm nay.
Danh sách các diễn giả khách mời bao gồm các nhà lãnh đạo đến từ các công ty dẫn đầu ngành, những chuyên gia đã và đang xây dựng thành công lợi thế cạnh tranh cho mình trong môi trường kinh doanh khốc liệt: Grab, Nestle, Mondelez, Baemin, Coca-Cola, PNJ…. Về phía các nhà quảng cáo, Google, Meta và TikTok sẽ đem đến những công cụ bổ ích và insights mới nhất với các chủ đề như: Cách nhãn hàng tạo sự khác biệt với kênh Youtube Connected TV, Cách chiến thắng người tiêu dùng trong thời kỳ hậu Covid, Đo lường mức độ tăng trưởng dài hạn của thương hiệu trong thời đại số, Marketing trong thời đại giải trí.
Các nhãn hàng cũng sẽ được tiếp cận từng bước những báo cáo mới nhất do MMA Global thực hiện, từ đó có được cái nhìn tổng quan và đa chiều về Modern Marketing trong nước và thế giới thời gian qua.
CEO & CMO Summit 2022, sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức virtual. Đây cũng là lần đầu tiên Hội nghị diễn ra tại cả hai đầu cầu TP. HCM và Hà Nội. Người tham dự sẽ có cơ hội cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ hơn 300 khách mời C-levels có cùng sự quan tâm về việc phát triển doanh nghiệp, dẫn đầu thị trường.