Công ty Công nghệ Big Tree và Công ty Quảng cáo Shojiki ký kết hợp tác
Công nghệ - Ngày đăng : 09:30, 03/06/2022
Đại diện Công ty Big Tree (trái) và Công ty Shojiki (phải) chụp hình lưu niệm - - Ảnh Shojiki |
Trong buổi lễ ký kết, hai bên đồng ý làm đối tác chiến lược, cùng nhau khai thác quảng cáo nhằm đem lại lợi ích kinh tế cho cả hai bên, đồng thời, Shojiki sẽ là đại lý của Big Tree về các dịch vụ quảng cáo do Big Tree làm chủ.
Công ty TNHH Công Nghệ Big Tree (Bigtree Technology) là một trong những công ty đi đầu xu hướng marketing công nghệ 4.0 - quảng cáo máy tính bảng trong xe ô tô. Hiện tại Big Tree sở hữu hơn 200 tablet trên ô tô tại TP.HCM. Big Tree là đại sứ tuyệt vời cho thương hiệu, tạo sự gắn kết và lan tỏa sâu sắc giữa thương hiệu với cộng đồng và còn giúp khách hàng có trải nghiệm mới. Big Tree giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của các nhà quảng cáo và cho phép họ hiểu rõ hơn về khách hàng của mình theo giới tính, địa lý và các chỉ số khác chưa từng được đo lường trước đây.
Ông Nick Chai – Giám đốc Big Tree chia sẻ: “Shojiki là công ty chuyên về quảng cáo ngoài trời, vì thế chúng tôi tin chắc rằng với hệ sinh thái quảng cáo của Big Tree trong ô tô, taxi,… hai bên có thể hợp tác thành công và mở rộng nhiều lĩnh vực hơn trong tương lai".
Xu hướng marketing công nghệ 4.0 của Công ty Big Tree - Ảnh Shojiki |
Còn Công ty CP Quảng cáo Shojiki là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo màn hình điện tử, quảng cáo máy bay, taxi, xe buýt,… Hiện Shojiki Group đang phục vụ hàng trăm khách hàng bao gồm các công ty tập đoàn lớn như: Daiichi Life, Isuzu, Novaland, Traveloka, Nestle, MB Bank, Rohto, Keppel Land, Lotte Mart, OPC, Thế Giới Di Động, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Garena, JCB,…
Ông Nick Chai - Giám đốc Big Tree và ông Nguyễn Quang Nhựt - Giám đốc Shojiki ký kết hợp tác - Ảnh Shojiki |
Ông Nguyễn Quang Nhựt - Giám đốc Shojiki nhận định: “Quảng cáo tablet ô tô là loại hình quảng cáo rất đặc thù, có thể tiếp cận trực tiếp đến nhóm khách hàng phổ thông. Tôi tin rằng với sự hợp tác cùng Big Tree, chúng tôi sẽ mang đến loại hình quảng cáo đi đầu xu hướng marketing 4.0 cho khách hàng Shojiki".