6 số liệu nổi bật trong ngày đầu lễ hội mua sắm 6/6
Dịch vụ mới - Ngày đăng : 09:16, 10/06/2022
Trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm 6/6 “Hè tới, Sale chơi tới”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận xu hướng mua sắm nổi bật:
LazMall ghi nhận doanh thu tăng gấp 21 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng 16 lần so với ngày thường.
Deal chớp nhoáng (Flash Sale) được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đóng góp hơn 30% doanh thu toàn sàn.
Đại nhạc hội Lazada SuperShow 6.6 bùng nổ với hơn 20 triệu lượt xem trên khắp các kênh mạng xã hội. Doanh thu ghi nhận xuyên suốt chương trình tăng gấp 24 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 19 lần so với ngày thường.
LazGames “Gét-gô”: Hơn 100 triệu kim cương (Gems) đã được thu thập, trong đó hơn 80 triệu kim cương đã được dùng để đổi lấy các mã giảm giá và các phần quà hấp dẫn để sử dụng mua sắm trong ngày 6/6.
66 giây là tốc độ đóng hàng nhanh nhất của nhà bán hàng được ghi nhận từ thời điểm đơn hàng được đặt.
Các nhóm sản phẩm được yêu thích nhất là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: kem chống nắng, sữa tắm và dầu gội, mặt nạ dưỡng ẩm và thực phẩm bổ trợ sức khỏe; thiết bị điện tử: các sản phẩm công nghệ thông minh, phụ kiện điện tử và thiết bị âm thanh; các sản phẩm liên quan đến xe máy cùng loạt sản phẩm nhà bếp; eVoucher ăn uống và du lịch; thời trang nam và nữ cũng được mua sắm nhiều vào dịp này để chuẩn bị cho các chuyến đi chơi Hè sắp tới.