Hội nghị “Build and maintain the Master Channel - @FMCG Outlet"
Công nghệ - Ngày đăng : 03:02, 13/06/2022
Nhiều ông lớn trong lĩnh vực sản xuất cũng như phân phối hàng tiêu dùng đã có những khoản đầu tư tham vọng trong việc số hóa tương tác với các điểm bán để xây dựng một kết nối trực tiếp, “trường tồn”, có lợi cho cả đôi bên.
Bài toán khó là làm thế nào để “Master Channel” thực sự dễ dàng, thu hút và gần gũi, khiến các “Tạp hoá cô Sáu”, “Bách hoá 376”, “Sạp chú Tư" chợ đầu mối... thích thú đón nhận, chủ động tương tác và muốn duy trì lâu dài.
Tất cả có trong Hội nghị chuyên sâu“Build and maintain the Master Channel - @FMCG Outlet". Sự kiện được dẫn dắt bằng tiếng Việt bởi Mr. Joe Ruelle với 5 năm làm việc tại Google và gắn bó hơn 20 năm với đất nước và con người Việt Nam.
“Master Channel” không chỉ là câu chuyện riêng của số hóa mà là sự kết hợp giữa công nghệ, ý tưởng và phương pháp thực thi nhằm đảm bảo sự gắn bó lâu dài giữa điểm bán và nhà sản xuất để từ đó trực tiếp tạo ra doanh số, trong đó bao gồm: Nền tảng giao tiếp phổ thông, dễ dàng như Zalo; Phương pháp tiếp cận và duy trì kết nối lâu bền cho từng nhóm ngành, từng nhóm đối tượng trong từng giai đoạn; Thiết kế các ý tưởng chiến dịch sáng tạo, vui nhộn, gần gũi như: thông tin khuyến mãi hấp dẫn, các chương trình tích điểm (Loyalty) lồng ghép các yếu tố giải trí, mini game…;Công cụ hỗ trợ thực thi tự động hóa (Automation), phân tích hành vi, thiết kế kịch bản cá nhân hoá…