Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam”
Công nghệ - Ngày đăng : 08:23, 17/07/2022
Trong những năm qua, ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect là giải pháp công nghệ nđược Dai-ichi Life Việt Nam sử dụng từ năm 2019 mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam. Dai-ichi Connect liên tục được nâng cấp, phát triển các tính năng mới như điều chỉnh hợp đồng trực tuyến, lịch sử giao dịch, thư viện tài liệu,… Dai-ichi Connect trên giao diện Web (Cổng thông tin khách hàng) và giao diện máy tính bảng cũng được nâng cấp song song để mang đến trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể trực tiếp mua sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe (Health Care) trên ứng dụng này.
Dai-ichi Life Việt Nam còn c đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho đội ngũ kinh doanh, bằng việc đưa vào chức năng e-application trên ứng dụng Mobile Agency Portal (mAGP) - cho phép hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp online.
Ngoài ra, các nền tảng mới về điện toán đám mây/kho dữ liệu đám mây Azure, báo cáo và phân tích Power BI, về tự động hóa RPA/Power Automate/Power App… đã được Dai-ichi Life Việt Nam ứng dụng. Từ năm 2020, Công ty đã đưa ứng dụng công nghệ RPA vào quy trình tuyển dụng nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ, quy trình nhập liệu, quy trình kế toán... Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã ứng dụng AI như một công cụ xử lý hình ảnh hỗ trợ phòng nghiệp vụ trong công tác phân loại xử lý chứng từ, hồ sơ, bóc tách thông tin trên biểu mẫu, hình ảnh, đưa vào thử nghiệm các ứng dụng AI khác như chat bot, voice bot, nhận diện khuôn mặt, eKYC...