230 gian hàng tham gia VietAd 2022
Hội - Câu lạc bộ - Ngày đăng : 05:59, 28/07/2022
Với quy mô 230 gian hàng trong và ngoài nước, tại VietAd 2022 - TP.HCM, khách tham quan sẽ được chứng kiến nhiều công nghệ mới, sản phẩm mới như: Công nghệ mực in được chế tạo thân thiện môi trường và sức khỏe người dùng; Máy in độ phân giải cao giúp mang đến kết quả vượt trội, máy in chuyển nhiệt công nghiệp tốc độ cao, máy in sắc nét lên đến 10 màu cùng với quy trình tự động hóa thông minh, máy in mực UV để dán trên tất cả các chất liệu; Máy cắt laser dạng cuộn; Máy uốn chân chữ; Công nghệ khắc hoa văn lên mica; Vật tư LED số lượng lớn và đa dạng chủng loại cùng ứng dụng trong ngành quảng cáo...
Tham dự và phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM đánh giá cao vai trò của ngành quảng cáo. Trong đại dịch Covid 19 vừa qua, chuỗi cung ứng đứt gãy, nhiều doanh nghiệp lao đao, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, việc chi tiêu bị giảm sút. Tuy nhiên, nhờ triển khai các biện pháp khuyến mại, marketing, cùng sự hỗ trợ rất lớn của Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) mà sức bán lẻ trong 6 tháng vừa qua của TP.HCM đã tăng lên.
Bên cạnh đó, HAA còn đóng góp tích cực trong hoạt động của các sở, ban ngành thành phố như hỗ trợ phòng chống dịch, bán hàng bình ổn trong mùa dịch, tham gia các hoạt động xã hội, và nhiều hoạt động khác của Sở Công Thương, giúp Sở hoàn thành các mục tiêu của thành phố.
Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) nhận định, quảng cáo là ngành công nghiệp không khói nhưng giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế. Trong thời đại 4.0 hiện nay, quảng cáo ngày càng đa dạng, đi sâu vào mọi ngõ ngách đời sống. Điều đó cho thấy, việc ứng dụng công nghệ vào quảng cáo là vô cùng quan trọng trong hiện tại và tương lai.
Ông Nguyễn Phước Hưng – Phó chủ tịch, Tổng thư ký HUBA phát biểu tại lễ khai mạc VietAd 2022 |
Đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó chủ tịch thường trực VAA, Chủ tịch HAA, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: "VietAd được tổ chức lần đầu năm 2010, trải qua 12 năm, quy mô triển lãm tăng đều qua các năm. Năm nay VietAd trở lại sau một năm gián đoạn vì đại dịch Covid, dù quy mô chưa bằng các năm trước nhưng cho thấy sức sống và sự đổi mới, thích nghi của ngành quảng cáo trước những khó khăn, thách thức. Bên cạnh triển lãm, VietAd còn có các hoạt động khác như giao thương, kết nối các cơ hội làm ăn cho nhiều doanh nghiệp trong ngành".
Cùng tham dự khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Phước Hưng – Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) cho hay HUBA luôn đồng hành cùng các hoạt động của HAA trong nhiều năm qua. Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp trong và ngoài HAA có cơ hội gặp gỡ, xúc tiến thương mại và HUBA sẽ luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ký kết hợp đồng để phát triển hơn nữa.