New Retail CPG chính thức phân phối sữa dê Kabrita tại Việt Nam
Sản phẩm mới - Ngày đăng : 06:32, 17/08/2022
Sữa dê Kabrita có những đặc tính ưu việt như dịu nhẹ cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ mà chỉ sữa dê mới có được. So với các sản phẩm từ sữa bò, thì sản phẩm sữa dê có giá cao hơn hẳn, vì lượng sữa thu được từ dê ít hơn bò hàng chục lần, nhưng bù lại, sữa dê mang lại những giá trị dinh dưỡng quý giá đến mức mà thời xưa chỉ có các bậc vua chúa mới có điều kiện sử dụng sữa dê. Tại Việt Nam, sữa dê nhãn hiệu Kabrita đã bước đầu được người tiêu dùng đánh giá rất cao qua một số hàng “xách tay” từ nước ngoài, nhưng nguồn hàng không ổn định và khó tiếp cận.
Với việc hợp tác với Ausnutria Hà Lan, thông qua New Retail CPG, Seedcom thể hiện rõ tham vọng làm cầu nối đưa các sản phẩm Việt Nam ra thế giới, đồng thời mang các sản phẩm hàng đầu trên thị trường quốc tế đến Việt Nam. New Retail CPG sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê, trà thương hiệu The Coffee House, Tearoma và đang gặt hái các thành công trong thị trường bán lẻ, đặc biệt trong mảng bán lẻ thương mại điện tử nhờ áp dụng các công nghệ đột phá vào hoạt động bán lẻ để tạo ra những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng trong thời đại kỹ thuật số.
New Retail CPG cũng ký kết các hợp tác chiến lược với ConCung - chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm mẹ và bé lớn nhất Việt Nam để phân phối chính ngạch các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu từ các thương hiệu quốc tế về Việt Nam.
Sản phẩm sữa dê Kabrita có mặt trên các kệ hàng từ ngày 1/8/2022 tại hệ thống ConCung, các siêu thị, cửa hàng và nhà thuốc trên toàn quốc.