New Retail CPG phân phối giấy PASEO thân thiện môi trường

Sản phẩm mới - Ngày đăng : 00:50, 28/08/2022

Công ty New Retail CPG, thành viên của Seedcom Group vừa ký kết hợp tác để phân phối các sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh thân thiện với môi trường của thương hiệu PASEO - thuộc Tập đoàn Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas (Indonesia).
New Retail CPG phân phối giấy PASEO thân thiện môi trường

Sản phẩm giấy cao cấp PASEO thân thiện môi trường sẽ được Công ty CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên toàn quốc từ tháng 9/2022.Sản phẩm giấy cao cấp PASEO thân thiện môi trường sẽ được Công ty CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên t

Sản phẩm của PASEO được sản xuất  từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái sinh, đạt chứng nhận PEFC (Programme for the Endorsement of Forest Certification), một chứng nhận uy tín trên thế giới xác nhận nguyên liệu được khai thác từ những khu rừng trồng.

Nói cách khác, PASEO càng phát triển thì càng nhiều rừng được trồng thêm. Hơn thế nữa, với công nghệ sản xuất hiện đại không dùng hoá chất độc hại, khăn giấy và giấy vệ sinh Paseo đạt được chứng nhận Derma Test (kiểm nghiệm da liễu lâm sàng), chứng nhận an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm và da của em bé.

Ngoài các sản phẩm giấy vệ sinh tan nhanh trong nước, giấy lau mặt mềm mịn vượt trội, khăn giấy lau bếp thấm hút nhanh dầu mỡ thừa, khăn giấy ướt kháng khuẩn, Paseo còn có sản phẩm dành riêng cho bé yêu bao gồm khăn ướt, và khăn giấy khô với chứng chỉ Food Grade (Chứng chỉ an toàn thực phẩm, tiếp xúc với thực phẩm) và chứng nhận da liễu lâm sàng Dermatologically test cho làn da nhạy cảm của trẻ em.

-5773-1661598857.jpg

Ông Prima Manggala- Giám đốc Phát triển Kinh Doanh khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn APP cùng ông Hoàng Hải- Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập New Retail CPG bắt tay đánh dấu sự kết hợp.

New Retail CPG là một thành viên của Seedcom, phân phối hàng tiêu dùng đa dạng như cà phê, trà, sữa công thức, với hệ thống phân phối từ kênh truyền thống, siêu thị, thương mại điện tử với trên 25.000 điểm bán. Được thành lập năm 2020, New Retail CPG làm cấu nối sản phẩm giữa Việt Nam và thế giới. New Retail CPG từng phân phối các sản phẩm cà phê, trà thương hiệu The Coffee House, Tearoma, đặc biệt trong mảng bán lẻ thương mại điện tử nhờ tạo ra những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng trong thời đại kỹ thuật số.

YN