Ra mắt ứng dụng di động Gl Lifestyle tại Việt Nam
Sản phẩm mới - Ngày đăng : 08:24, 15/09/2022
GL Lifestyle là một ứng dụng di động được Gamuda Land phát triển và thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người mua nhà và cư dân truy cập vào tất cả tính năng, dịch vụ mà chủ đầu tư đã triển khai tại các khu đô thị của mình. Người dùng có thể thông qua ứng dụng để kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng hoặc đặc quyền cập nhật các thông tin về dự án mới nhất của Gamuda Land.
Bên cạnh đó, với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, chủ sở hữu cũng thuận tiện thao tác trong việc quản lý tài sản bằng hàng loạt tính năng thú vị như quản lý khách đến thăm, thanh toán hóa đơn, đặt trước dịch vụ tiện ích, cuộc gọi khẩn cấp, trò chuyện cùng cộng đồng GL Friends, người dùng…
Khách hàng đang trải nghiệm ứng dụng GL Lifestyle |
Với việc ra mắt GL Lifestyle app tại Việt Nam, Gamuda Land mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ứng dụng không những là phương tiện hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn với việc sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái mà còn có tính kết nối, giúp người dùng dễ dàng giao lưu và trao đổi thông tin, tạo nên một cộng đồng cư dân Gamuda Land hiện đại.
Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế là Gamuda City quy mô 294ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82ha tại quận Tân Phú, TP.HCM. Sau hơn một thập kỷ đạt được những thành công vang dội tại thị trường bất động sản Việt Nam, nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia tiếp tục tiến hành kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh tại nước ta một cách quyết liệt, bằng việc cấp tập tìm kiếm quỹ đất mới để triển khai các dự án siêu đô thị.