Công bố giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM" lần 3

Trong nước - Ngày đăng : 06:47, 13/10/2022

Giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM" lần 3 - năm 2022 do UBND TP.HCM chỉ đạo, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức thực hiện vừa chính thức công bố hội đồng bình chọn.
Công bố giải thưởng

Giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần 2 năm 2021

Giải thưởng nhằm phát huy truyền thống năng động, đổi mới sáng tạo vốn có của thành phố mang tên Bác, giới thiệu đến công chúng những giá trị độc đáo, sáng tạo riêng có của các doanh nghiệp; tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có hiệu quả, ổn định và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, tiên phong của thành phố và thông qua đó, tạo động lực để doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và hạn chế, đầu tư phát triển thương hiệu và sáng tạo các giá trị mới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút đầu tư đến TP.HCM.

Do vậy, quy chế bình chọn và các tiêu chí công nhận là những nội dung quan trọng, mang tính quyết định chất lượng của giải thưởng với sự đồng hành của các ban, ngành có liên quan cũng như các chuyên gia kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp.

Tại buổi lễ này, ban tổ chức giới thiệu các thành viên trong hội đồng bình chọn giải thưởng năm nay, cũng như công bố về những quy chế, tiêu chí cho giải thưởng. Đồng thời thông tin về chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần 2 năm 2021.

Trong khuôn khổ chương trình, ông Phạm Phú Ngọc Trai - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch GIBC, nguyên Chủ tịch và Tổng giám đốc PepsiCo Indochina, thành viên Hội đồng bình chọn giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM đã có buổi trao đổi cùng cộng đồng doanh nhân tại cuộc tọa đàm “Bản sắc thương hiệu - Làm cách nào để sắc sảo một độc bản?”.

Vị chuyên gia này đã chia sẻ, trao đổi thông tin về kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trong nước và thế giới. Sự kiện cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia kinh tế, truyền thông và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước cho chiến lược xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi của thương hiệu doanh nghiệp. Bài tham luận và trao đổi của ông Trai cũng nhấn mạnh tới khía cạnh chiến lược thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của nền kinh tế TP.HCM và cả nước.

Bên cạnh đó, lễ ký kết giữa Sở Công Thương TP.HCM với Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo quốc tế - Đại học Kinh tế TP.HCM về việc tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã xây dựng thành công thương hiệu tổ chức, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường cũng đã diễn ra cùng ngày. Ban tổ chức kỳ vọng các hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy tầm vóc của thương hiệu Việt, hình thành văn hóa giao lưu doanh trí cởi mở, truyền các bài học và kinh nghiệm đến thế hệ trẻ - doanh nhân tương lai.

Thông tin và hướng dẫn xin xem trên website giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM" tại địa chỉ http://thuonghieuvangtphcm.vn.

Cách thức đăng ký và nộp hồ sơ tham dự giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM:

- Tải hồ sơ: File mẫu hồ sơ đăng ký tham gia có thể tải tại website chính thức của giải thưởng http://thuonghieuvangtphcm.vn.

- Nộp hồ sơ: Hồ sơ đăng ký tham gia có đóng dấu xác nhận của doanh nghiệp, scan và upload trực tiếp tại địa chỉ http://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky.

HT