Phía sau thành công của thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên, thuần chay Herbario

Sản phẩm mới - Ngày đăng : 06:00, 14/10/2022

Để trở thành một dòng sản phẩm được ưa chuộng với đặc tính “Thuần tự nhiên - 100% thuần chay”, nữ doanh nhân Lê Thị Liên đã dành nhiều tâm huyết phát triển thương hiệu Herbario.

Vốn là dân văn phòng, nhưng bằng sự đam mê và tâm huyết dành cho việc kinh doanh, chị Lê Thị Liên cùng chồng mình là anh Trần Xuân Đồng đã bước tìm tòi, nghiên cứu và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Herbario.

Herbario được biết đến là dòng mỹ phẩm chăm sóc da và tóc thuần chay với các thành phần chính có chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, không thử nghiệm trên động vật. Các nguyên liệu chính gồm vỏ bưởi, bồ kết, rau má, diếp cá, hoa đậu biếc… là những loại thảo mộc quen thuộc với đặc tính an toàn, không kích ứng và có lợi cho việc chăm sóc sức khỏe.

Đạt được thành quả như hôm nay, là một chặng đường không hề dễ dàng đối với nữ doanh nhân 9X Lê Thị Liên. Từ những ngày đầu, dù những việc nhỏ nhất, chị Liên là người tự tay thực hiện bằng sự đam mê và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam.

CEO Công Ty TNHH Đầu tư thương mại Dich vụ Lido - Thương hiệu mỹ phẩm Herbario

Chị Lê Thị Liên - CEO Công Ty TNHH Đầu tư thương mại Dich vụ Lido - Thương hiệu mỹ phẩm Herbario

Chị Lê Thị Liên - CEO Công Ty TNHH Đầu tư thương mại Dich vụ Lido - Thương hiệu mỹ phẩm Herbario chia sẻ: “Mình luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp túi tiền của người Việt Nam. Khi tìm hiểu mình nhận thấy những loại thảo mộc ở nước ta rất đa dạng và có nhiều công dụng hiệu quả, cải thiện sức khoẻ, làm đẹp da và tóc cho chị em phụ nữ, vậy là mình cùng chồng bắt tay vào thành lập thương hiệu Herbario. Đến nay cũng đã hơn 5 năm, mình rất hạnh phúc khi Herbario được khách hàng tin dùng và đánh giá là dòng sản phẩm thuần chay, có kết hợp yếu tố thảo dược và nông nghiệp Việt Nam.” 

Để đứng vững tại thị trường Việt Nam với vô vàn thương hiệu trong và ngoài nước là điều toàn không hề dễ dàng. Nếu không giữ được phương châm và chiến lược đúng đắn, sẽ bị cạnh tranh và vượt mặt. Điều quan trọng hơn hết là phải làm sao thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Mang đến những sản phẩm chất lượng, công dụng hiệu quả và phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. 

Mình luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp túi tiền của người Việt Nam.

"Mình luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp túi tiền của người Việt Nam", chị Lê Thị Liên - CEO Công Ty TNHH Đầu tư thương mại Dich vụ Lido - Thương hiệu mỹ phẩm Herbario cho biết.

“Mình luôn trăn trở và suy nghĩ rất nhiều kể từ khi Herbario được ra đời. Bởi vì mình muốn người tiêu dùng trong nước có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm Herbario - một thương hiệu Việt Nam, giá thành phù hợp nhưng chất lượng vẫn không thua kém hàng ngoại nhập. Để xây dựng và phát triển thương hiệu đến thời điểm này đã trải qua không ít khó khăn, nhưng nhờ có sự đồng hành và hỗ trợ của chồng, cũng như đội ngũ nhân viên đã giúp mình thêm nhiều động lực để cố gắng”, nữ doanh nhân 9X chia sẻ thêm.

Herbario là “đứa con tinh thần” của chị Liên cùng chồng  mình suốt nhiều năm qua, đây cũng được xem là “quả ngọt” cho hành trình khởi nghiệp của hai anh chị

Herbario là “đứa con tinh thần” của chị Liên cùng chồng mình suốt nhiều năm qua. Đây cũng được xem là “quả ngọt” cho hành trình khởi nghiệp của hai anh chị!

Herbario là “đứa con tinh thần” của chị Liên cùng chồng  mình suốt nhiều năm qua, đây cũng được xem là “quả ngọt” cho hành trình khởi nghiệp của hai anh chị. Với tâm huyết, sự phấn đấu và tinh thần kinh doanh có đạo đức, biết quan tâm đến các giá trị cộng đồng, tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có, góp phần mang lại thu nhập cho người nông dân Việt Nam, Herbario sẽ còn tiếp tục phát triển và vươn xa hơn trong tương lai.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm của Herbario tại đây: https://herbario.vn/

Bích Ngọc