Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Bảo vệ 365”
Sản phẩm mới - Ngày đăng : 04:09, 17/10/2022
Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, năng động.
Theo Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam Hwang Jun Hwan, khác với các sản phẩm hiện có của công ty, với “Bảo vệ 365”, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và ghép các sản phẩm bảo hiểm riêng lẻ để xây dựng nên gói bảo hiểm phù hợp nhu cầu của bản thân và tự đặt mua trực tuyến với thao tác đơn giản, dễ dàng.
Sản phẩm hướng đến bảo vệ toàn diện cho khách hàng ở đa dạng lứa tuổi, tại nhiều giai đoạn cuộc sống. Tính năng này phù hợp với lối sống Do-It-Yourself (DIY) ngày càng trở nên phổ biến với thế hệ trẻ tại Việt Nam.
“Bảo vệ 365” gồm 4 gói bảo hiểm (tai nạn cơ bản, tai nạn nâng cao, bệnh nhiệt đới, ung thu và sức khỏe) với quyền lợi bảo hiểm chính trong trường hợp tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do các rủi ro thường gặp và một số quyền lợi bảo hiểm gia tăng tuỳ thuộc vào từng gói bảo hiểm. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và kết hợp các gói bảo hiểm riêng lẻ với nhau tuỳ theo nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý.
Dịp này, Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại cho khách tham gia “Bảo vệ 365”. Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành, khách hàng sẽ nhận thêm “Vani xu” trên ứng dụng “Ví Vani” trị giá 50% phí bảo hiểm. Vani Xu đã tích lũy có thể đổi sang điểm thành viên đã liên kết tại Vani và sử dụng như tiền mặt.