ANKER Innovations giới thiệu ba dòng sản phẩm mới
Công nghệ - Ngày đăng : 01:49, 22/10/2022
ANKER Nano 3: Với thiết kế nhỏ gọn đến hơn 70% so với phiên bản trước nhưng ẩn chứa uy lực của một củ sạc “toàn năng”, ANKER Nano 3 được cải tiến với công suất sạc lên đến 30W, có thể nhanh chóng cung cấp 50% năng lượng cho iPad Air chỉ trong vòng 45 phút. Với hiệu suất 30W, củ sạc ANKER Nano 3 có thể cung cấp năng lượng cho các thiết bị từ tai nghe không dây, điện thoại, máy tính bảng và cả chiếc Macbook Air. Củ sạc còn được trang bị thêm thiết bị cảm ứng nhiệt thông minh với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ lên đến 3 triệu lần một ngày. ANKER Nano 3 còn được thiết kế với màu sắc vui tươi và vỏ bọc được làm từ vật liệu thực vật thân thiện với môi trường.
ANKER GaNPrime: Giữ nguyên ADN của nhãn hàng ANKER với chức năng sạc nhanh, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng bộ cảm biến nhiệt thông minh giúp bảo vệ sự an toàn cho các thiết bị điện tử, dòng sản phẩm ANKER GaNPrime mới còn được tích hợp thêm công nghệ Hybrid Flyback (HFB), giúp tăng hiệu suất chuyển đổi năng lượng lên đến 95% và giảm hao hụt năng lượng đến hơn 21%. Với công suất từ 65W đến 140W, dòng sản phẩm sạc GaNPrime phù hợp với nhiều thiết bị điện tử tuỳ nhu cầu người tiêu dùng.
Ban giám đốc ANKER chia sẻ tính năng sản phẩm mới |
PowerHouse: Có công suất lớn nhất và cũng là thiết bị mạnh mẽ nhất trong lần ra mắt này, PowerHouse có công suất từ 100W đến 1.000W, được trang bị pin LiFePO4, bền bỉ hơn gấp 6 lần so với pin lithium-ion thông thường. Các sản phẩm dòng PowerHouse còn được trang bị thêm nhiều cổng sạc phù hợp với nhiều loại thiết bị điện tử, phù hợp với những chuyến du lịch xa.
Ông Leon Lee – Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam cho biết: “ANKER Innovations đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp sạc thông minh và chất lượng nhằm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ. Thông qua các sản phẩm lần này, chúng tôi mong rằng những giải pháp công nghệ tối ưu và giá cả hợp lý sẽ giúp ANKER Innovations trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam”.