SIKA tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối

Bất động sản - Ngày đăng : 01:29, 25/10/2022

Tại Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022 vừa qua, Sika Việt Nam công bố giải pháp ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường Việt Nam.
SIKA tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối

Để góp phần hiện thực hóa mục tiêu đó, tại sự kiện Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022, Sika Việt Nam đã chia sẻ các giải pháp góp phần giảm lượng khí thải carbon bằng cách tăng tuổi thọ cho các công trình; cho phép giảm hàm lượng clinker cao trong xi măng và bê tông, vừa đảm bảo hiệu suất cao, vừa ít ảnh hưởng đến môi trường, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho thầu thợ, gia chủ và những người sử dụng.

Trong sự kiện, Sika đã giới thiệu các giải pháp thay thế cát và xi măng trong công thức sản phẩm xây dựng nhằm mang hiệu quả cao và bền vững hơn. Như là Sikagrout-800 (vữa hiệu suất cao, giảm lượng phát thải carbon), SikaCeram-252 Impact (keo dán gạch không chứa xi măng Portland đầu tiên trên thị trường).

-2413-1666632177.jpg

Sika Việt Nam công bố giải pháp ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối

Đặc biệt, Sika giới thiệu lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500 - sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất cân bằng sinh khối dành cho vật liệu xây dựng độc đáo và duy nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ cân bằng sinh khối được Sika áp dụng là sự hòa trộn giữa tài nguyên gốc hóa thạch và tài nguyên gốc sinh học giúp tạo ra các lợi thế như an toàn, thân thiện với môi trường của sản phẩm nhờ tạo nên vòng tuần hoàn tái tạo tài nguyên, giải quyết được bài toán về sự cạn kiệt dần nguồn tài nguyên trong tự nhiên.

Ông Jacobo Perez Polaino cho biết: "Sikagard-5500 là một giải pháp hoàn hảo cho đến thời điểm này. Có thể xem đó là thành tựu của nghiên cứu và ứng dụng trong việc áp dụng kinh tế tuần hoàn vào phát triển những sản phẩm tiên phong, dẫn đầu xu hướng, được cả thế giới quan tâm".

YN