Áo dài linen mùa Thu 2022

Phong cách sống - Ngày đăng : 10:10, 28/10/2022

Không dừng lại với những thiết kế quen thuộc trung thành với chất liệu từ vải lanh hay sợi gai dầu (hemp) dệt tay, mùa Thu năm nay, Moriko còn dành cả một góc riêng cho áo dài với nguồn cảm hứng đặc biệt về vẻ đẹp đáng tự hào của tà áo dài Việt qua những họa tiết thêu tay sống động, kỳ công lấy ý tưởng từ nhiều hình ảnh truyền thống của dân tộc...
Những tia chỉ hồng nối từ cổ phủ xuống ngực đến những đột chỉ viền quanh cổ áo, cổ tay là cách tạo dấu ấn khéo léo. Như một điểm nhận diện độc đáo dành cho những người yêu thích sự tỉ mỉ tinh tế.

Họa tiết hoa mang dáng vẻ đặc biệt như một bức tranh của mùa rất sinh động, thể hiện những biến đổi nhỏ bé, chậm rãi của thiên nhiên và cuộc sống.

Ký ức phương Đông - áo dài với chi tiết đường viền hoa đỏ phảng phất màu sắc cổ điển, góp phần tạo cho tổng thể trang phục mang dáng vẻ vừa tao nhã, vừa mộng mị như âm hưởng của cao nguyên phương Đông huyền bí. Lớp vải hoa lót ống tay trong cho người mặc tự do biến tấu cách mặc để tạo nên hiệu ứng bất ngờ cho trang phục.

Kiểu dáng áo suông và chiết eo nhẹ giúp người mặc che được khuyết điểm cơ thể.

Họa tiết thủ công điệu nghệ phát huy tính linh hoạt và điểm nhấn nổi bật trên chiếc áo dài linen có tông màu huyết dụ.

N.Minh