Cơ hội kết nối với 30 doanh nghiệp F&B và bán lẻ uy tín
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 08:21, 23/11/2022
Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, quy mô thị trường ngành F&B tại Việt Nam sẽ đạt 678 triệu USD, với tổng số người tiêu dùng đạt 17,1 triệu người vào năm 2025. Trong khi đó, thị trường bán lẻ sẽ đạt 82.7 tỷ USD trong giai đoạn 2022 – 2026.
Điều đó cho thấy, thị trường F&B và bán lẻ đang có dư địa phát triển rất lớn. Vì vậy, S.E.A Connect sẽ là cơ hội để các doanh nhân và các nhà nhượng quyền thương hiệu tiềm năng tại Việt Nam mở rộng mạng lưới giao thương, kết nối với những thương hiệu lớn thuộc ngành F&B và bán lẻ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Thông tin về hội chợ thương mại S.E.A Connect |
Đại diện đơn vị tổ chức, ông Samuel Cheng - đồng sáng lập Simple Group cho biết, S.E.A Connect sẽ là “cánh cổng” để các thương hiệu quốc tế tiếp cận thị trường Đông Nam Á. “Thông qua nền tảng này, chúng tôi mong muốn kết nối các doanh nghiệp muốn mở rộng sang Đông Nam Á với các đối tác phù hợp tại thị trường địa phương”, ông Samuel chia sẻ.
Trong khuôn khổ hội chợ cũng diễn ra phiên thảo luận dành cho ngành F&B với chủ đề: “Tương lai của ngành F&B” chia sẻ về các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng chủ đạo, cũng như tìm hiểu các xu hướng mới nhất của thị trường F&B tại Việt Nam.
Phiên thảo luận dành cho ngành bán lẻ, với chủ đề: “Phương thức thu hút khách hàng của các nhà bán lẻ” sẽ thảo luận về các nội dung chuyên sâu liên quan đến hoạt động thương mại hiện đại và hành vi của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó cũng đề cập đến những phương thức hỗ trợ các nhà bán lẻ quốc tế và định hướng các thị trường mới nổi như Việt Nam.
Sau khi sự kiện, các khách hàng và đối tác tiềm năng có thể tiếp tục thảo luận với các thương hiệu thông qua nền tảng trực tuyến sẽ diễn ra trong suốt tuần sau sự kiện.
S.E.A Connect được tổ chức bởi Simple Group. Hồi tháng 3/2022, đơn vị này đã từng tổ chức sự kiện MakanSingapore, một hội chợ nhượng quyền thương hiệu F&B trực tuyến dành cho nhà đầu tư Việt Nam. |