FWD giữ vị trí số một về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm

Chat với chuyên gia - Ngày đăng : 09:20, 12/12/2022

Công ty FWD Việt Nam tiếp tục giữ vị trí số một về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam theo của KPMG.
FWD giữ vị trí số một về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm

Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam năm 2022. FWD được xếp hạng cao tại hai trong trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “chính trực” và “thời gian và công sức”. Điều này cho thấy FWD đã mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch, hiệu quả cho khách hàng, qua đó khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. 

Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Công ty liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. 

-3968-1670834127.jpg

Việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, mang lại trải nghiệm bảo hiểm trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số.

H.Ng