Aeon Việt Nam đẩy mạnh phân phối và tiêu dùng bền vững
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 08:13, 27/12/2022
Để hiện thực hóa điều này, bên cạnh việc phối hợp với nhà cung cấp nghiên cứu phát triển sản phẩm chất lượng, các hoạt động xúc tiến thương mại kết nối cung cầu, Aeon Việt Nam tổ chức các chương trình đào tạo, hỗ trợ nhà cung cấp địa phương nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng hàng hóa nội địa, phục vụ người tiêu dùng.
Trong những năm qua, doanh nghiệp không chỉ đồng hành, hợp tác mà còn hỗ trợ các nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối bền vững. Từ năm 2020, Aeon Việt Nam liên tục tổ chức đào tạo cho các nhà cung cấp. Năm 2022, khóa đào tạo diễn ra tại cả hai miền Bắc và Nam, với 224 lượt học viên từ 115 nhà cung cấp từ ngành hàng thực phẩm.
Cũng trong năm 2022, Aeon Việt Nam phối hợp với các cơ quan chức năng trong lĩnh vực chất lượng sản phẩm, gồm Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TP.HCM và Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm thủy sản Hà Nội. Chương trình đã tạo cơ hội cho nhà cung cấp gặp gỡ và đặt câu hỏi liên quan đến hồ sơ tự công bố, ghi nhãn và kiểm nghiệm sản phẩm để đại diện cơ quan chức năng hướng dẫn, giải đáp cụ thể.
Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì khách hàng” cùng lời cam kết mang đến sự an toàn cho khách hàng, khi chọn nhà cung cấp, Aeon Việt Nam ưu tiên về sự an toàn và an tâm của khách hàng, cùng hướng đến mục tiêu chung là “sự hài lòng” của khách hàng, đồng thời phải đáp ứng bộ tiêu chuẩn kỹ thuật Aeon.