Unilever Việt Nam và các nhãn hàng tổ chức “Vì một mùa Tết yêu thương”

Sống khỏe - Ngày đăng : 07:17, 18/01/2023

Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “Vì một mùa Tết yêu thương”.
Unilever Việt Nam và các nhãn hàng tổ chức “Vì một mùa Tết yêu thương”

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành, sẻ chia hạnh phúc cùng người dân dịp Tết Quý Mão 2023 thông qua những phần quà thiết thực. Đây là một phần trong cam kết phát triển bền vững của Unilever Việt Nam trong suốt 27 năm qua. 

Cụ thể, Unilever Việt Nam đã phối hợp với Hội Phụ nữ thực hiện dự án “Tết đoàn kết - Tết Biên cương”, trao 750 phần quà đến các người Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, phụ nữ cao tuổi, trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp. Chương trình cũng trao hơn 50.000 sản phẩm đến đội ngũ y bác sĩ tại 12 bệnh viện lớn tại Hà Nội, TP.HCM và Đăk Lăk. 

-8795-1674023985.jpg

Với chiến dịch “Tái sinh rác thải nhựa”, Unilever Việt Nam đã trao quà cho hơn 1.000 lao động ve chai. Nhãn hàng OMO cùng tổ chức phi Chính phủ ENDA và Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM thực hiện chiến dịch “Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào”, trao hơn 550 phần quà cho công nhân thu gom rác dân lập. Nhãn hàng còn phối hợp với Công ty Bảo vệ và Phát triển Trẻ em Toàn diện POWAI tặng 300 phần quà cho các trẻ em mồ côi do Covid-19.

Thông qua Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP.HCM (HBA), Unilever Việt Nam đã hỗ trợ quà Tết đến trao hơn 1.000 phần quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Unilecer cũng đồng hành cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo trao 400 phần quà Tết đến giáo viên và học sinh ở vùng sâu, vùng xa. 

H.Ng