Mạng lưới Truyền thông Địa ốc Trực tuyến (DiaOcOnline Network) vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm Địa ốc Truyền hình Trực tuyến DiaOcTV, đánh dấu một bước đi mới trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị địa ốc trực tuyến ở Việt Nam với sự hỗ trợ của công nghệ truyền thông trực tuyến đa phương tiện.
Mạng lưới Truyền thông Địa ốc Trực tuyến (DiaOcOnline Network) vừa cho ra mắt phiên bản thử nghiệm Địa ốc Truyền hình Trực tuyến DiaOcTV, đánh dấu một bước đi mới trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị địa ốc trực tuyến ở Việt Nam với sự hỗ trợ của công nghệ truyền thông trực tuyến đa phương tiện.
Trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc, cảm nhận về không gian và kiến trúc đóng vai trò rất kỳ quan trọng trong quá trình ra quyết định mua hàng. Áp dụng truyền thông đa phương tiện trở thành một phương thức mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho cả người bán và người mua. Với các chủ đầu tư hoặc người bán nhà, đó là sự hỗ trợ đắc lực cho khả năng giới thiệu các dự án, tài sản của mình ngắn gọn mà vẫn đạt hiệu quả tối đa.
Với người mua, đó là việc tiếp cận được với lượng thông tin như thể trực tiếp đi xem nhà, nhờ đó gia tăng cơ hội tìm được căn nhà như ý, và quá trình tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như một chốn an cư trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.