Phần mềm giữ xe thông minh

BÙI KIM| 29/06/2013 05:50

Công ty Isoftco phối hợp với Công ty Phú Lê Telecom triển khai ứng dụng thành công phần mềm giữ xe thông minh mang tên GreenParking với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phần mềm đã có trên thị trường hiện nay.

Phần mềm giữ xe thông minh

Công ty Isoftco phối hợp với Công ty Phú Lê Telecom triển khai ứng dụng thành công phần mềm giữ xe thông minh mang tên GreenParking với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phần mềm đã có trên thị trường hiện nay.

Đọc E-paper

Công ty Isoftco với những thành viên sáng lập trẻ tuổi, đã hai năm liền đoạt giải Sao Khuê (2012 và 2013) cho sản phẩm phần mềm quản lý iBOM.

Isoftco đã có những sản phẩm iBOM, iOSS, trong khi đó, Phú Lê Telecom có thế mạnh triển khai trực tiếp các dịch vụ hạ tầng viễn thông như: lắp đặt tổng đài, camera, mạng máy tính và bảo trì trực tiếp; có kinh nghiệm thi công mảng phần cứng cho nhiều dự án của ngành dầu khí, khách sạn Eden...

Các tính năng nổi trội của phần mềm GreenParking khi triển khai là xử lý thông tin nhanh chóng cho hệ thống bãi xe có tần suất xe ra vào cao, do được tối ưu về mặt thuật toán và công nghệ, lưu trữ dữ liệu dài ngày, không nhất thiết phải xóa. Các sản phẩm khác đã có trên thị trường thường gặp phải sự cố chậm sau 2 - 3 tháng sử dụng, phải quét sạch dữ liệu nên khi cần tra cứu lại thông tin sẽ rất khó khăn.

GreenParking sử dụng hộp đen lưu trữ thông tin "thông minh" để tìm kiếm lại thông tin xe vào ra dựa vào số thẻ, số xe và tra cứu lại qua camera.

Một tính năng vượt trội ở sản phẩm này là áp dụng "trí tuệ nhân tạo" theo cơ chế máy học để nhận dạng biển số với độ chính xác cao, rất ít sản phẩm hiện nay đáp ứng được. Đồng thời cảnh báo các trường hợp biển số ra vào không khớp, số trong danh sách đối tượng cần theo dõi.

Phần mềm GreenParking còn tối ưu ở cơ chế phân vai một cách chi tiết như: nhân viên, giám sát trưởng ca, quản trị, kế toán, chăm sóc khách hàng, nhân sự... nhờ chạy theo quy trình (workflow) và hệ thống báo cáo đầy đủ, đáp ứng đủ các nhu cầu quản lý. Đặc biệt, các chức năng, quy trình và báo cáo hỗ trợ rất tốt cho các tòa nhà văn phòng cho thuê lớn.

Ngoài ra, phần mềm GreenParking chú trọng đến tính bảo mật và kiểm soát, tất cả điều chỉnh trên hệ thống đều được ghi nhận nhằm tránh gian lận trong quá trình vận hành. Trên thị trường chưa có sản phẩm nào có tính năng mạnh này, trong khi với các hệ thống khác, phần kiểm soát về bảo mật còn kém dẫn đến dễ gây ra thất thoát doanh thu.

Với những giải pháp thông minh được triển khai đồng bộ, từ tối ưu hóa phần cứng bởi những thiết bị chuyên dụng đến sử dụng công nghệ mở cho phần mềm, giảm chi phí bản quyền nên giá thành của sản phẩm rất cạnh tranh.

Một lợi thế khác nữa là đội ngũ kỹ sư trẻ nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng 24/24 để hỗ trợ khách hàng vận hành, bảo dưỡng và thực hiện chế độ bảo dưỡng định kỳ trực tiếp hằng tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phần mềm giữ xe thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO