Nuôi yến trong nhà

30/05/2009 09:10

Hoàng Yến Eka là trung tâm kinh doanh trực thuộc Cty TNHH Chấn Hưng. Hoàng Yến Eka được hình thành sau những nỗ lực nghiên cứu và khảo sát của anh Lê Danh Hoàng cùng những thành viên khác suốt nhiều năm tại các nước Đông Nam Á, Hồng Kông...

Nuôi yến trong nhà

Hoàng Yến Eka là trung tâm kinh doanh trực thuộc Cty TNHH Chấn Hưng. Hoàng Yến Eka được hình thành sau những nỗ lực nghiên cứu và khảo sát của anh Lê Danh Hoàng cùng những thành viên khác suốt nhiều năm tại các nước Đông Nam Á, Hồng Kông, Hoa Kì và hầu hết miền lãnh thổ từ Nam đèo Hải Vân đến mũi Cà Mau.

Đúc kết kinh nghiệm từ những thành công và thất bại, Hoàng Yến Eka đã lập ra bản đồ những vùng có thể nuôi Yến trong nhà và đặc biệt là những tài liệu chuyên ngành về nghề nuôi Yến trong điều kiện Việt Nam. Trung tâm cũng là đơn vị đầu tiên trong cả nước thành công trong việc hấp dẫn chim Yến vào trong nhà bằng phương pháp hiện đại. Hiện trung tâm đang sở hữu những nhà Yến mẫu tại Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Tiền Giang.

Sản phẩm của trung tâm được bán với thương hiệu Hoàng Yến đã đăng ký độc quyền. Các sản phẩm, dịch vụ tại Hoàng Yên Eka gồm bán buôn và bán lẻ Yến sào các loại (Yến Huyết, Hồng, Đảo, Vàng, Trắng và tinh chế); các món ăn Yến sào đã chế biến ăn liền; tư vấn, cung cấp thiết bị, thầu xây dựng và lắp đặt các nhà nuôi Yến; tổ chức hội nghị, khóa học nuôi Yến, chế biến Yến; tư vấn đầu tư nhà Yến, kinh doanh nhà nuôi Yến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nuôi yến trong nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO