Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
vàng trắng
Lý do thế giới cấp tập tìm "vàng trắng"
Việc sử dụng nhanh chóng xe điện dự báo làm nhu cầu lithium tăng vọt, khiến nó được xem là "vàng trắng".
Quốc tế
Việt Nam có nhu cầu vàng trang sức tăng mạnh nhất thế giới
Theo nghiên cứu mới đây của công ty môi giới tài chính Forex Suggest, Việt Nam là quốc gia có nhu cầu vàng trang sức tăng mạnh nhất thế giới năm 2022, với mức tăng 51% so với năm 2021.
Việt Nam tiêu thụ 43 tấn vàng trong năm 2022
Theo Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), Việt Nam tiêu thụ tổng cộng 43 tấn vàng trong năm 2022, đồng thời là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tăng trưởng nhu cầu tiêu thụ kim loại quý này.
TP.HCM: Xuất khẩu vàng trang sức đạt doanh thu 20-30 triệu USD mỗi năm
Theo Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TP.HCM (SJA), trong gần đây doanh thu xuất khẩu vàng trang sức đạt khoảng 20-30 triệu USD/năm, chủ yếu sang các thị trường châu Á và châu Âu.
Nghệ sĩ Dzũng Yoko: “Tâm hồn mỗi người như một vầng trăng”
Có lúc sáng và tối, nhưng trăng vẫn là trăng. Khi thực hiện Nhị Nguyên, hình ảnh mặt trăng nhiều lần xuất hiện trong giấc mơ tôi” - Dzũng Yoko chia sẻ về quyển artbook mới nhất của anh.
Champagne + chocolate = sốc mạnh
Anh chàng khù khờ dễ thương Forrest Gump kể mẹ của anh thường nói rằng “Cuộc đời giống như hộp chocolate, chẳng biết con sẽ bốc được viên ngọt hay viên đắng”. Còn những nghệ nhân làm Champagne ở Pháp thường nói “Trên cõi đời này bạn chẳng thể mua được hạnh phúc nhưng có thể mua được Champagne”.
11 thứ giới siêu giàu nhất định phải có
Giới thượng lưu sẽ không ngần ngại đốt tiền vào mua những thứ này
PNJ vào chung kết giải thưởng JNA
kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt là nhóm vàng trang sức bán lẻ, mảng kinh doanh mang lại 75% lợi nhuận gộp cho toàn công ty
PNJ giới thiệu BST trang sức cưới Hạnh phúc Vàng
PNJ vừa giới thiệu bộ nhẫn cưới Hạnh phúc Vàng với kiểu dáng đa dạng, kết hợp phong cách cổ điển, truyền thống cùng nét hiện đại, phá cách trên các chất liệu vàng, vàng trắng và vàng hai màu trơn hay gắn...
Dự kiến giảm thuế xuất khẩu vàng trang sức
Thuế xuất khẩu vàng trang sức dự kiến từ 0 - 2% thay cho mức 25 - 30% cho các sản phẩm có hàm lượng vàng trên 95%.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO