“Những trái tim Việt Nam” - Đại nhạc hội kết nối những trái tim yêu thương

Hoàng Dung| 05/11/2022 07:00

Ngày 5/11/2022, Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Tiếp thị số Digimarketing tổ chức buổi họp báo công bố chương trình nghệ thuật mang tên Những trái tim Việt Nam sẽ được diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào 19 giờ ngày 10/12/2022.

-2996-1667639120.jpg

Đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam là chương trình nghệ thuật có quy mô lớn, được đầu tư bài bản do Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam và Công ty CP Tiếp thị số Digimarketing tổ chức thực hiện.

Đại nhạc hội với những ca khúc được hòa âm phối khí, dàn dựng công phu, cùng sự kết hợp của nghệ thuật múa, hình ảnh… sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức của công chúng. Tham gia chương trình là những giọng ca, những nghệ sĩ tên tuổi, ấn tượng với khán giả hàng thập kỷ qua như Nguyễn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Đông Nhi, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, Quang Hà, Nguyên Vũ, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm... cùng Nhóm Thời gian, Vũ đoàn Mây và Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. 

-4541-1667639120.jpg

Bà Bùi Huệ, Phó giám đốc Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam cho biết, chương trình là nhịp cầu gắn kết giới trẻ với lịch sử hào hùng của dân tộc, của các thế hệ cha ông từ thời kỳ dựng nước cho đến ngày nay. Đây sẽ là một đêm nhạc ấn tượng, hào hứng với những tiết mục sôi động và thẩm sâu, hào hùng và ấm áp, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc. 

Đạo diễn Hồ Việt Cường, Trưởng ban tổ chức cho biết: Đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam không dừng lại là đêm nhạc nghệ thuật mà trên hết là chương trình để kết nối và chia sẻ với cộng đồng. Chúng tôi mong rằng sự kiện này sẽ đem đến khoảng khắc đáng nhớ của năm 2022 đối với người dân thủ đô cũng như của cả nước.

Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, NSƯT Trần Ly Ly là cố vấn nghệ thuật của chương trình; Đạo diễn Phan Long làm Tổng đạo diễn, Nhạc sĩ Thanh Phương làm đạo điễn âm nhạc; Nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân là Giám đốc âm nhạc, và Đạo diễn Hồ Viết Cường làm Giám đốc sản xuất.

Chương trình Những trái tim Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vào tối ngày 10/12/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Những trái tim Việt Nam” - Đại nhạc hội kết nối những trái tim yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO