Xe nâng MGA - Nặng mấy cũng như không

16/06/2017 07:57

MGA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe nâng, máy phát điện công nghiệp, máy nén khí trục vít các loại ở nước ta.

Xe nâng MGA - Nặng mấy cũng như không

“Nặng mấy cũng như không” - slogan của MGA Việt Nam cũng chính là triết lý kinh doanh được đúc rút và áp dụng từ những ngày đầu tạo lập vị thế của thương hiệu MGA Việt Nam.

MGA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe nâng, máy phát điện công nghiệp, máy nén khí trục vít các loại ở nước ta.

Thấu hiểu và quan tâm đến những gánh nặng của khách hàng, MGA luôn đặt mục tiêu sản phẩm hoàn thiện và đạt chất lượng tốt nhất.

Xe nâng MGA doanhnhansaigon

Ông Nguyễn Minh Triết - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty MGA Việt Nam cho biết, “Nặng mấy cũng như không” không chỉ là một triết lý kinh doanh mà còn là định hướng phát triển trong tương lai của MGA. Nói thêm về slogan này, ông Triết chia sẻ, một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hay làm dịch vụ đều phải mang trên vai hàng loạt gánh năng về vật chất (hàng hoá cồng kềnh, nặng), về tài chính, về tiến độ, rồi đối thủ cạnh tranh, đổi mới công nghệ… Tuy nhiên, khi đến với Công ty TNHH MGA Việt Nam, những áp lực này sẽ được san sẻ, thậm chí rũ bỏ hoàn toàn.

Với gánh nặng vật chất, hữu hình

Đó có thể là khối gạch đá, súc gỗ lớn hay những kiện hàng cồng kềnh với sức nặng hàng tấn cần phải di chuyển hàng trăm mét và nâng lên chiều cao cả vài mét. Xe nâng MGA với nhiều tải trọng từ vài trăm ký đến hàng chục tấn được trang bị những công cụ chuyên dùng như kẹp bành, kẹp tròn, kéo-đẩy, xúc lật… sẽ đảm nhiệm công việc nặng nhọc này một cách nhẹ nhàng. Tất cả những gì người chủ cần lúc này là bố trí một công nhân để vận hành.

Xe nâng MGA doanhnhansaigon

Với gánh nặng tài chính

Trước đây doanh nghiệp sẽ rất đắn đo khi phải đầu tư một khoản tiền lớn để trang bị chiếc xe nâng như đã nói. Nhưng nếu đến với Công ty TNHH MGA Việt Nam (MGA Việt Nam) nỗi băn khoăn này hầu như không  còn hiện hữu, bởi:

- Sản phẩm xe nâng MGA được lắp ráp trong nước nên giá thành rất thấp, chỉ bằng 60-70% so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại. Ngoài ra phụ tùng, linh kiện để thay thế giá cả cũng không cao, do được nhập về trữ sẵn với số lượng lớn.

- Ngoài xe mới lắp ráp, MGA Việt Nam còn cung cấp xe tân trang, đại tu như mới (đến 90%) với giá bán được hạ rất nhiều so với giá mới.

- Khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả chậm, trả góp với lãi suất thấp hay thuê với mức phí phải chăng.

Xe nâng MGA doanhnhansaigon

Với gánh nặng thời gian, tiến độ

Thông thường doanh nghiệp phải đợi từ 2-4 tháng mới nhận được xe nếu chọn xe nhập khẩu. Trong khi với xe nâng MGA khách hàng có thể nhận xe ngay trong ngày hoặc chậm nhất sau 7 ngày, vì hàng luôn có sẵn trong kho. Ngoài ra, mọi nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng được giải quyết ngay trong ngày do phụ tùng có sẵn và đội ngũ phục vụ luôn túc trực. Đặc biệt, MGA còn cung cấp cho khách hàng xe dự phòng để thay thế cho xe nâng cần dừng để sửa chữa.

Một khi ba gánh nặng trên được trút bỏ thì tính cạnh tranh của doanh nghiệp được nâng cao bởi giá thành giảm và thời gian hoàn thành đơn hàng được rút ngắn. Khi đó, công việc sẽ không còn là áp lực đối với chủ doanh nghiệp nữa.

Xe nâng MGA doanhnhansaigon

Vì những lý do trên, MGA Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng lớn, như Samsung, Saigon Co-op Mart, Nhà máy Bia Việt Nam, Gạch Đồng Tâm Long An, Taicera, Tập đoàn Lộc Trời…

Công ty TNHH MGA Việt Nam

Văn phòng chính và Nhà máy lắp ráp: Số 19/2A QL13, KP Hòa Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương 
CN Hà Nội: Số 1039 Kiên Trung, Gia Lâm, Hà Nội (Đường 5) 
CN Cần Thơ: Số 81, tổ 61, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ 
VP TP.HCM: Lầu 8, 60 Nguyễn Văn Thủ, Q.1, TP.HCM
Website: www.mgavietnam.com - Hotline: 0917001587 (Mr.Triết)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe nâng MGA - Nặng mấy cũng như không
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO