Thu Thảo – Thùy Dung rạng ngời tại họp báo hoa hậu Việt Nam

04/11/2014 08:48

40 cô gái của miền Nam sẽ bước vào vòng thi chung khảo phía Nam được tổ chức tại TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu vào ngày 9/11.

Thu Thảo – Thùy Dung rạng ngời tại họp báo hoa hậu Việt Nam

Sáng 3/11, Hoa hậu 2008 Trần Thị Thùy Dung và Hoa hậu 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo Vòng Chung khảo khu vực phía Nam, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cuộc thi được tài trợ bởi hhãn hàng Đào Hồng Đơn Venus.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường để tìm kiếm ra quán quân của năm nay. 20 cô gái của miền Bắc đã lọt vào vòng chung kết. Và sắp tới ngày 9/11, 40 cô gái của miền Nam sẽ bước vào vòng thi chung khảo phía Nam được tổ chức tại Thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Khá nhiều người yêu thích vẻ đẹp thanh thoát, hiền hậu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ luôn bị ảnh hưởng từ những tác động âm ỉ bên trong cơ thể: tuổi tác, suy giảm estrogen, collagen…, và các tác động gây lão hóa từ bên ngoài: tia UV, stress, ô nhiễm môi trường...

Đào Hồng Đơn Venus được bào chế từ các thảo dược quý, nổi bật là Kwao Krua trắng, Meriva Cucurmin, Damiana ta, có tác dụng 3 trong 1 giúp chống lão hóa trong cơ thể và chống lại các tác động xấu từ bên ngoài, cho vòng một căng tròn săn chắc, làn da sáng hồng căng mịn, đời sống vợ chồng hạnh phúc thăng hoa.

SĐT tư vấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989
Website: www.daohongdonvenus.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thu Thảo – Thùy Dung rạng ngời tại họp báo hoa hậu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO