Tăng cường dinh dưỡng cho trẻ với Xúc xích tiệt trùng VISSAN

P.V| 07/10/2014 03:57

Xúc xích tiệt trùng VISSAN có chứa Omega 3, sắt, canxi và chất xơ là những vi chất rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ

Tăng cường dinh dưỡng cho trẻ với Xúc xích tiệt trùng VISSAN

Trong những năm gần đây, tên gọi xúc xích tiệt trùng đã không còn xa lạ đối với các gia đình Việt, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Xúc xích tiệt trùng tiện lợi, hợp vệ sinh và có thể ăn kèm với nhiều món khác như cơm, bánh mì, mì gói…

Công ty VISSAN là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về thị phần xúc xích tiệt trùng với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, đầu tháng 10/2014 vừa qua, Công ty VISSAN tiếp tục ra mắt thị trường 2 sản phẩm mới là Xúc xích tiệt trùng VISSAN 18g và Xúc xích tiệt trùng ba bông mai 21g.

Ngoài sự cải tiến về trọng lượng giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn khi mua sắm, 2 sản phẩm xúc xích tiệt trùng VISSAN 18g và xúc xích tiệt trùng ba bông mai 21g còn mang đến sự thích thú cho trẻ với bao bì mới lạ, sinh động và đẹp mắt.

Với mong muốn góp phần phát triển thể chất cho thế hệ trẻ Việt Nam, Công ty VISSAN muốn gửi đến những khách hàng đã tin dùng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng của VISSAN trong nhiều năm qua thông điệp lạ mà quen: “Có thể bạn chưa biết xúc xích tiệt trùng VISSAN có chứa Omega 3, sắt, canxi và chất xơ là những vi chất rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ”.

- Omega 3 là chất béo cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác và tăng khả năng miễn dịch của trẻ;

- Sắt là vi chất thiết yếu cho trẻ ngay từ trong bụng mẹ. Trẻ em là đối tượng dễ bị thiếu sắt do nhu cầu tăng trưởng và phát triển cao. Cung cấp đầy đủ sắt để tránh tình trạng thiếu máu dinh dưỡng ở trẻ.

- Canxi là một trong những thành phần quan trọng nhất của cơ thể, đặc biệt đối với trẻ em để phát triển chiều cao, xương, răng, hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện của trẻ. Trẻ em cần phải bổ sung canxi trong suốt quá trình phát triển, nhất là ở độ tuổi dậy thì.

- Chất xơ giúp kích thích khả năng hoạt động của đường ruột, ngừa táo bón, giảm nguy cơ béo phì, tăng khả năng loại bỏ các chất độc hại đối với cơ thể.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy 2 sản phẩm mới này tại hệ thống các cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN và các điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Xúc xích tiệt trùng 18g                              Xúc xích tiệt trùng Ba Bông Mai 21g

Hạn sử dụng: 3 tháng.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng ngay hoặc chế biến thành các món ăn khác.
Hướng dẫn bảo quản: Ở nhiệt độ thường, nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tăng cường dinh dưỡng cho trẻ với Xúc xích tiệt trùng VISSAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO