Những ưu điểm của tinh dầu Olive từ Provence

P.V| 13/07/2015 05:33

Tinh dầu Olive cũng không là ngoại lệ và đã khẳng định là loại tinh dầu thượng phẩm, giàu dưỡng chất.

Những ưu điểm của tinh dầu Olive từ Provence

Ngoài các loại tinh dầu được chiết xuất hoa Hồng, Oải Hương… được nuôi trồng tại Provence – nước Pháp, rất nổi tiếng trên toàn thế giới về hương thơm cũng như chất lượng cao, tinh dầu Olive cũng không là ngoại lệ và đã khẳng định là loại tinh dầu thượng phẩm, giàu dưỡng chất.

Hiệu quả làm đẹp tuyệt vời của Olive từ Provence: Tinh dầu Olive có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, đặc biệt cho da và tóc, với các chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin E, chất chống oxy hóa, giúp phục hồi tóc hiệu quả.

Tinh dầu olive purité By Provence doanhnhansaigon

Không những chỉ trái Olive mà lá cũng giúp cải thiện làn da lão hóa đều được tinh chế trong sản phẩm Purité By Prôvence. Purité By Prôvence giới thiệu bộ sản phẩm Olive với thành phần chính tinh là dầu Olive, được trồng và thu hoạch theo phương pháp cổ truyền từ vùng Provence (nước Pháp) – giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc dầy và mượt tự nhiên. Được biết đây là bộ sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Pháp, đồng thời đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng “quay về với thiên nhiên” là xu hướng trên toàn thế giới.

Hãy ghé thăm chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên của Purité by Prôvence để trải nghiệm và mua những sản phẩm làm đẹp tại đây. Từ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa dưỡng, sữa rửa mặt, kem bảo vệ da, mặt nạ …tất cả đều được hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng, với giá dùng thử từ từ 23.000 đồng - www.provence.vn

>Dầu olive: Chất lỏng vàng

>Không chỉ là tinh dầu gấc

>Đẹp và khỏe nhờ tinh dầu

>Bulgaria - Đất nước của tinh dầu hoa hồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những ưu điểm của tinh dầu Olive từ Provence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO