Những lưu ý trong chăm sóc sức khỏe định kỳ

THANH TÙNG| 21/05/2015 06:30

Việc lựa chọn đúng đối tác chăm sóc sức khỏe đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo nhân viên được theo dõi sức khỏe liên tục và toàn diện.

Những lưu ý trong chăm sóc sức khỏe định kỳ

Ngày càng nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm đến vấn đề sức khỏe của nhân viên như là một trong những giải pháp để thu hút và giữ chân người tài, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Theo các chuyên gia y tế, việc lựa chọn đúng đối tác chăm sóc sức khỏe đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo nhân viên được theo dõi sức khỏe liên tục và toàn diện.

Vì sao phải kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ?

Kinh nghiệm cổ nhân Âu - Á đều cho rằng phát hiện bệnh sớm để ngăn ngừa quan trọng hơn khi để bệnh tiến triển rồi mới lo tìm thầy tìm thuốc chữa trị. Trong ý nghĩa đó, kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ là một cách hữu hiệu để phòng bệnh, vì thông qua các cuộc kiểm tra, sẽ biết được tổng trạng của cơ thể, đồng thời dự báo các yếu tố nguy cơ bệnh lý có thể mắc phải.

Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt, luyện tập, dùng thuốc để kịp thời chữa trị những căn bệnh mới phát sinh hoặc phòng những căn bệnh có nguy cơ tấn công cơ thể, đặc biệt là bệnh hiểm nghèo, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Lựa chọn đối tác chăm sóc sức khỏe dài hạn

Với DN, đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên là nguồn vốn quý nhất để kinh doanh có hiệu quả cao. Vì ý nghĩa quan trọng đó, các DN rất chú trọng tìm kiếm những phòng khám, bệnh viện có chuyên môn cao để làm đối tác chăm sóc sức khỏe dài hạn cho cả đội ngũ.

LS. Bùi Quang Nghiêm, Giám đốc Công ty Luật hợp danh Nghiêm & Chính cho biết, mỗi năm Công ty thường làm việc với các bệnh viện, phòng khám để tìm đối tác thích hợp cho các đợt khám sức khỏe định kỳ dành cho toàn bộ nhân viên. "Trong quý I/ 2015, chúng tôi đã làm việc với Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ. Chúng tôi nhận thấy Olympus Gia Mỹ hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn cao mà chúng tôi đặt ra về trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và trang thiết bị", LS. Nghiêm chia sẻ.

Chế độ chăm sóc sức khỏe linh hoạt

Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ tọa lạc bên cạnh hai bệnh viện lớn nhất tại cửa ngõ phía Đông Bắc TP.HCM là Bệnh viện Ung bướu và Bệnh viện Nhân dân Gia Định, hiện là điểm chăm sóc sức khỏe định kỳ được các DN đánh giá cao nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có triết lý hành nghề nhân văn; hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các kỹ thuật luôn cập nhật từ các nền y khoa tiên tiến trên thế giới.

Olympus Gia Mỹ đã đưa ra 10 tiện ích dành cho các DN, trong đó cho phép nhân viên lựa chọn đến khám bất cứ lúc nào trong năm theo hợp đồng khi thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi thay vì phải đợi cho đến đợt khám chung với toàn công ty.

Đặc biệt, Olympus Gia Mỹ còn cung cấp các gói khám chuyên biệt như tầm soát sớm ung thư, nhất là ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến và bệnh lý dạ dày, đại tràng, gan, tim mạch được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa.

Olympus Gia Mỹ chăm sóc sức khỏe gia đình

Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Món quà yêu thương” dành cho cả gia đình. Theo đó, các thành viên trong gia đình của bạn sẽ được ưu đãi 50% gói kiểm tra sức khỏe tổng quát gia đình (dành cho 2 người trở lên) từ ngày 10/5 đến ngày 30/6/2015.

Từng thành viên sẽ được các bác sĩ của Olympus Gia Mỹ chăm sóc sức khỏe toàn diện, thăm khám kỹ càng, tầm soát và chẩn đoán các bệnh liên quan đến độ tuổi, từ đó tư vấn phương pháp phòng ngừa hợp lý, theo dõi sâu sát và điều trị hiệu quả, giúp cho cả gia đình luôn có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc bên nhau.

Đặc biệt, phòng khám cũng sẽ ưu đãi 10% các dịch vụ ngoài gói, bao gồm nội soi tiêu hóa và nha khoa kỹ thuật cao.

Đặt lịch khám vui lòng liên hệ: Địa chỉ: 33 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Bình Thạnh, TP.HCM; Tel: 08 3510 4846; Hotline: 0903 720306; Website: www.olympusgiamy.com.vn.

>Khám sức khỏe tổng quát có cần chuẩn bị trước?
>Những điều cần biết về khám sức khỏe tổng quát
>Sức khỏe cho người làm việc văn phòng
>Khám sức khỏe tổng quát: "Dự án đầu tư dài hạn"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những lưu ý trong chăm sóc sức khỏe định kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO