Những kiểu giày sandals thời trang nên có

T.L| 04/02/2016 06:31

Ngoài đôi giày cao gót quyến rũ, các cô nàng cũng cần những đôi sandals thời trang và cá tính để làm mới phong cách của mình.

Những kiểu giày sandals thời trang nên có

Ngoài đôi giày cao gót quyến rũ, kiêu kỳ, các cô nàng cũng cần những đôi sandals thời trang và cá tính để làm mới phong cách của mình.

Thiết kế của giày sandals đa dạng không kém giày cao gót. Hãy cùng xem qua vài gợi ý mua sắm giày sandals nữ sau:

Giày sandals nữ cao gót

sandals đế vuông thời trang doanhnhansaigon
Nếu bạn muốn kết hợp phong cách trẻ trung, đáng yêu cùng chút nữ tính, dịu dàng thì không nên bỏ qua những kiểu giày sandals cao gót thời trang, sành điệu. Với kiểu giày này, bạn có thể diện khi đi làm, đi chơi, hay điệu đàng vào dịp cuối tuần.

Bạn cũng có thể mang chúng khi đến những bữa tiệc hay một sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, khi đó hãy ưu tiên những kiểu giày có thiết kế cách điệu đính đá, satin hoặc phối dây phá cách. Ngoài ra, những chiếc sandals đế vuông cũng được yêu thích không kém, bởi chúng giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn, nhưng vẫn giữ được dáng đi duyên dáng và quyến rũ.

Giày sandals nữ phối dây
sandals dây thời trang doanhnhansaigon
Phong cách boheme cá tính, phóng khoáng là một trong những style được nhiều bạn gái yêu thích và chọn lựa. Để hoàn thiện hơn, bạn nên chọn một đôi giày thời trang thích hợp, và đó chính là đôi sandals phối dây thời trang - mộc mạc nhưng vẫn sành điệu và hợp thời trang bởi những chi tiết cách điệu độc đáo từ dây.

Không chỉ có thể dễ dàng phối với các trang phục gypsy, bạn còn có thể mang chúng với các dạng đồ khác như chân váy ngắn, quần shorts và nhiều kiểu trang phục cá tính khác. Bạn có thể biến tấu phần dây cột ở cổ chân thôi, hoặc kéo dài lên cả bắp chân, hoặc nếu tự tin vào đôi chân thon dài của mình thì bạn có thể cột cao lên cả gối để trông cuốn hút hơn.

Giày sandals quai ngang
sandals quai ngang thời trang doanhnhansaigon
Mạnh mẽ đầy cá tính là những gì mà đôi giày sandals quai ngang này mang lại cho các cô gái. Với thiết kế tuy đơn giản nhưng lại nổi bật theo cách riêng, kiểu giày này sẽ là người bạn đồng hành của những cô nàng năng động và thích dịch chuyển.

Bạn có thể phối chúng cùng quần shorts hay chân váy thun để đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè, người yêu. Chúng cũng có nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa theo từng sở thích của mình. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những gam màu cơ bản, bởi chúng sẽ dễ phối và có tính ứng dụng cao hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những kiểu giày sandals thời trang nên có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO