Nghỉ dưỡng nội đô - Tại sao không?

22/06/2016 05:27

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc top địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn cho chương trình nghỉ dưỡng nội đô.

Nghỉ dưỡng nội đô - Tại sao không?

Hiện nay, thay vì mất thời gian chuẩn bị và di chuyển đến các địa điểm như Vũng Tàu, Phan Thiết..., nhiều gia đình đã chọn nghỉ dưỡng tại TP.HCM.

Khoanh vùng một số địa điểm có khoảng cách chỉ 15 phút lái xe từ quận 1, quận 3..., thì khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc top địa điểm được nhiều gia đình, bạn trẻ lựa chọn.

Tiện đủ đường

Được quy hoạch và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, đô thị Phú Mỹ Hưng hôm nay không chỉ hoàn thiện về diện mạo mà còn hội đủ các chức năng tiện ích, trong đó, không thiếu những dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dành cho người dân thành phố.

“Phú Mỹ Hưng tour” có thể bắt đầu bằng bữa sáng thi vị tại các nhà hàng ở Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu Kênh Đào, dọc trục Nguyễn Đức Cảnh với “gu” ẩm thực đa dạng từ thiết kế đến phong vị món ăn ba miền Bắc - Trung - Nam  và cả Á - Âu.

Tiếp đến, là các không gian cộng đồng và trung tâm mua sắm nhộn nhịp. Phú Mỹ Hưng hiện có nhiều trung tâm mua sắm lớn như Crescent Mall, Thiên Sơn, Vivo city, Citimart...

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng doanhnhansaigon
Ngay tại Phú Mỹ Hưng, không thiếu bất cứ loại hình sinh hoạt vui chơi giải trí nào từ hoạt động ngoài trời cho đến trong nhà

Ngoài ra, nhiều gia đình cũng có thể chọn khu thể thao liên hợp của Phú Mỹ Hưng gồm sân golf, tennis, hay hồ bơi đáy cát để “xả stress” cuối tuần.

Nếu chọn phương thức nghỉ ngơi ngay tại đô thị để trải nghiệm nhịp sống về đêm của Phú Mỹ Hưng, thưởng lãm cầu Ánh Sao lung linh với thác nước đổi màu cùng quang cảnh bờ hồ thơ mộng thì đã có căn hộ dịch vụ tại khu vực Crescent Plaza với tầm nhìn ra Hồ Bán Nguyệt cực đẹp.

Chơi với thiên nhiên

Trong “Phú Mỹ Hưng tour”, một địa điểm mà hầu hết các gia đình và nhiều bạn trẻ lựa chọn để “F5 - frefesh” là các công viên. Ở Phú Mỹ Hưng, công viên được định hình phát triển theo xu hướng các công viên nổi tiếng trên thế giới như The Regent’s Park (London), Central Park (New York), Vondel Park (Amsterdam)..., là điểm đến lý tưởng để người dân thư giãn, dã ngoại, mà không cần lo lắng về an ninh, an toàn.

Công viên tại đây được tạo hình sinh động, có nhiều không gian chức năng cho mọi lứa tuổi hoạt động giải trí như: ngắm cảnh, đi dạo, tập thể dục, chuyện trò, đọc sách, đánh cờ, cho cá ăn hay đơn giản chỉ là hít thở không khí trong lành và hòa mình cùng màu xanh của cây cỏ và tĩnh lặng với tiếng chim ríu rít chuyền cành.

Có thể kể đến hàng loạt các công viên “nổi tiếng” tại Phú Mỹ Hưng như công viên Ánh Trăng dọc Hồ Bán Nguyệt, Kênh Đào, công viên ven sông đường Nguyễn Đức Cảnh, Nam Viên... Trong đó, cụm công viên khu Nam Viên rộng 4,5ha là điểm đến ấn tượng bởi thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp, kết hợp độc đáo giữa kiến trúc truyền thống với hiện đại.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng doanhnhansaigon
Không chỉ là đô thị hiện đại, sầm uất, Phú Mỹ Hưng còn là một không gian xanh “khổng lồ”, thanh bình và an toàn để gia tăng giá trị thụ hưởng cho người dân

Công viên khu Nam Viên là tổ hợp gồm 3 công viên nối với nhau dài hơn 630m đi qua khoảng 20 khu phố. Giữa công viên là con suối nhân tạo có hồ cá, các nhà thủy tạ, những chiếc cầu bắc ngang suối và quảng trường lớn có hồ cảnh chính giữa. Các loại sinh vật được nuôi, trồng tại công viên được nghiên cứu tính toán kỹ lưỡng về mặt mỹ quan, thích nghi thổ nhưỡng và đảm bảo sinh thái tự nhiên. Hiện có khoảng 808 cây thân gỗ tạo bóng như Lim Sẹt, Sao Đen, Sọ Khỉ, Điệp, Dầu... được trồng khắp công viên và các loại hoa, cỏ như Dạ Yên Thảo, Cúc, Huỳnh Anh...

Mới đây, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng lắp đặt thêm hệ thống thiết bị tập thể dục ngoài trời tại công viên này.

Đặc biệt, tại công viên khu Nam Viên có lượng lớn các loại chim tự nhiên cư trú, thỉnh thoảng có thể thấy các chú sóc. Có thể nói, thế giới tự nhiên đa dạng ở công viên Nam Viên thật sự là một nét riêng và là tài sản cho người dân thành phố.

Tậu nhà để nghĩ dưỡng tại gia

Xu hướng mua nhà để “nghỉ dưỡng tại gia” ngày càng phổ biến, các yêu cầu về không gian sống cũng trở nên khắt khe, chọn lọc hơn. Chính vì thế, các dự án có không gian xanh, kết nối tiện ích đầy đủ, thuận tiện được săn đón. Điển hình là dự án Nam Phúc - Le Jardin của Phú Mỹ Hưng với vị trí được bao quanh bởi 45.000m2 không gian xanh đã đón lượng lớn khách quan tâm. Điểm đáng chú ý là tỷ lệ khách nước ngoài quan tâm, đặt mua căn hộ Le Jardin chiếm đến 30% giao dịch thành công của dự án trong đợt mở bán đầu tiên.

Ghi nhận thực tế, yếu tố quan trọng để thuyết phục khách ngoại xuống tiền mua căn hộ Le Jardin chính là không gian xanh, môi trường sống đắt giá của dự án.

Nam Phúc - Le Jardin là dự án căn hộ thứ 9 được quy hoạch trong khu Nam Viên và cũng là công trình nhà ở duy nhất cho đến thời điểm này có tầm nhìn không giới hạn, 100% căn hộ “view” công viên, biệt thự. Phú Mỹ Hưng cho biết, dự án có vị trí tương tự như Nam Phúc - Le Jardin với các mặt công trình tiếp giáp công viên sẽ không còn và số lượng nguồn cung của dự án này hiện cũng chỉ còn hơn 100 căn. Vì vậy, ngoài cơ hội nhà ở, dự án này cũng giàu tiềm năng đầu tư cho thuê hấp dẫn hoặc làm tài sản để dành.

Dự án Nam Phúc - Le Jardin của Phú Mỹ Hưng doanhnhansaigon
Sau thành công của giai đoạn 1, đợt mở bán chính thức cuối cùng dự án Nam Phúc - Le Jardin sẽ được chủ đầu tư tổ chức vào ngày 25/6
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nghỉ dưỡng nội đô - Tại sao không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO