Mua nhà: Những yếu tố cần quan tâm

07/07/2016 03:28

Giá cả, chiết khấu, chính sách khuyến mãi là những yếu tố luôn được người mua quan tâm đầu tiên.

Mua nhà: Những yếu tố cần quan tâm

Mua nhà là một quyết định quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhà là một tài sản có giá trị vật chất và tinh thần lớn nên khách hàng thường suy tính kỹ càng. Để tránh “tiền mất tật mang”, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ dự án trước khi “xuống tiền”. Giá cả, chiết khấu, chính sách khuyến mãi là những yếu tố luôn được người mua quan tâm đầu tiên. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, có một số yếu tố quan trọng hơn mà người mua cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chẳng hạn, tính pháp lý của dự án và các quy định của pháp luật liên quan để có thể chủ động bảo vệ quyền lợi của mình.

Khách hàng cũng nên trực tiếp đến công trình để “tận mục sở thị” tiến độ xây dựng cũng như chất lượng để đối chiếu với những thông tin được chủ đầu tư (CĐT) cung cấp.

Song song đó, khách hàng còn cần tìm hiểu kỹ về CĐT. Nên ưu tiên chọn những CĐT đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản (BĐS), có tiềm lực tài chính và đã tạo được uy tín qua sản phẩm đã hình thành trước đó. Những CĐT này thường đảm bảo đúng tiến độ xây dựng dự án. Một số CĐT còn hoàn thiện tiện ích trước khi mở bán để khách hàng dễ dàng hình dung về cuộc sống tương lai và yên tâm về quyết định đặt mua.

Với hàng loạt dự án biệt thự, nhà liên kế vườn như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden..., từng “ghi điểm” trên thị trường với doanh số hơn 1.000 căn nhà được bán ra trong vòng 2 năm, CĐT Khang Điền đã và đang khẳng định được uy tín trên thị trường BĐS TP.HCM.

Chỉ hơn 2 năm, quần thể các khu dân cư của Khang Điền đã hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, sầm uất ngay mặt tiền đường Vành đai trong (góc giao với Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây).

Mới đây nhất, Melosa Garden đã nhận giải thưởng Phát triển nhà ở tốt nhất (TP.HCM) trong Lễ trao giải Bất động sản Việt Nam năm 2016.

Melosa Garden – sản phẩm đáng tin cậy từ chủ đầu tư uy tín

Dự án Melosa Garden doanhnhansaigon
Melosa Garden với hệ thống tiện ích hiện hữu sẵn sàng phục vụ cư dân
Kế thừa những ưu điểm của những dự án trước, Melosa Garden được Công ty Khang Điền đầu tư nhiều tiện ích vượt trội tại Khu vực quận 9, TP.HCM.

Melosa Garden là dự án khu biệt thự và nhà liên kế vườn đẳng cấp được xây dựng trong khu compound khép kín, nổi bật với hệ thống tiện ích đã hiện hữu và một không gian sống xanh mát, trong lành.

Dự án được đảm bảo chất lượng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của SCQC – đơn vị giám sát chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, khi công trình chính thức đi vào hoạt động, cuộc sống của cư dân Melosa Garden vẫn luôn được đảm bảo nhờ đơn vị quản lý quốc tế CBRE.

Chỉ sau 4 tháng mở bán chính thức, Melosa Garden đã bàn giao 96 căn đầu tiên cho khách hàng. Các hạng mục tiện ích như siêu thị mini, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi, hồ thủy tạ, hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo... cũng đã được hoàn thiện trước khi mở bán chính thức.

CĐT cam kết từ 2 – 4 tháng sau khi bàn giao nhà, khách hàng sẽ nhận được sổ hồng.

Liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam
Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM
Hotline: 0903 85 99 11
Website: http://melosa.sieuthiduan.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua nhà: Những yếu tố cần quan tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO